Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

La Liga rúng động: Một fan hâm mộ mất mạng trong ẩu đả

Thứ Hai 01/12/2014 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BBC đưa tin, một fan Deportivo đã thiệt mạng sau vụ ẩu đả với nhóm CĐV Atletico trước trận đấu giữa hai đội diễn ra tối qua.

Một CĐV 43 tuổi (cảnh sát giấu tên) của Deportivo được phát hiện bên bờ sông gần sân Vicente Calderon của Atletico Madrid trong tình trạng thân nhiệt giảm, tim ngừng đập và đầu bị thương nặng. Dù sau đó fan này được đưa thẳng tới bệnh viện để cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Theo BBC, 11 người khác cũng phải nhập viện để điều trị chấn thương, trong đó phần lớn là trẻ vị thành niên và một nữ cảnh sát. 20 trong số 100 kẻ gây rối đã bị bắt giam đã được xác định rõ danh tính. Thông tin CĐV Deportivo bị chết đã làm rúng động bóng đá Tây Ban Nha. Hai CLB Atletico, Deportivo cũng như các đội bóng tại xứ sở đấu bò đồng loạt lên án nhưng vụ bạo loạn và ẩu đả trong thể thao nói chung và môn bóng đá nói riêng.
 

La Liga rung dong Mot fan ham mo mat mang trong au da hinh anh
Fan Deportivo tới Madrid để cổ vũ cho đội bóng con cưng.

Trong bài phát biểu của mình, Giám đốc điều hành Miguel Angel Gil Marin cho biết: “Chúng tôi kịch liệt phản đối các hành vi bạo lực trong thể thao. Chúng càng không có chỗ trong bóng đá. Chúng tôi hy vọng cơ quan chức năng sẽ làm rõ những người có liên quan và mong muốn điều này không bao giờ tái diễn”.

Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico cũng lên án mạnh mẽ các hành vi bạo lực trong bài phát biểu trên Đài truyền hình Tây Ban Nha. Ông nói: “Tôi muốn nói rằng các vụ ẩu đả không được phép tồn tại trong bóng đá. Đây là hậu quả vụ va chạm giữa những nhóm cực đoan”.

Trong khi đó Chủ tịch Tino Fernandez cũng lấy làm tiếc về cái chết của CĐV nhà và mong điều này không bao giờ xảy ra thêm một lần nào nữa: “Đây là một thông tin hết sức tồi tệ. Chúng tôi kịch liệt phản đối các hành động bạo lực trong thể thao”.

Tại bài phỏng vấn sau trận, HLV Victor Fernandez của Deportivo cũng nhấn mạnh đến sự kiện này. Ông chia sẻ: “Đây là một ngày buồn nhất đối với bóng đá Tây Ban Nha trong những năm gần đây. Các cuộc ẩu đả trong bóng đá đáng bị lên án. Đó là những hành động của những kẻ đê hèn”.

Trận đấu giữa Atletico Madrid và Deportivo tại vòng 13 La Liga khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về thầy trò HLV Diego Simeone. Saul và Turan là những người mang lại 3 điểm cho đội chủ sân Vicente Calderon. Kết quả này giúp Atletico duy trì vị trí thứ 3 với 29 điểm, kém hai đội xếp trên Real và Barca lần lượt 4 và 2 điểm.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X