Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Là đàn ông, phải yêu như Luis Suarez!

Thứ Sáu 17/04/2015 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút Uruguay có thể để lại vết hoen vì hành động cắn người nhưng trong tình yêu, Luis Suarez thực sự là gương sáng, đáng để mọi gã trai nhìn vào mà học hỏi!

Một ngày sau khi Luis Suarez của Barca có màn trình diễn chói sáng trên đất Pháp, với 1 cú đúp giúp Barca nhấn chìm chủ nhà PSG 3-1, kênh Canal 10 của đài truyền hình Uruguay đã phát một chương trình phim tài liệu đặc biệt về cầu thủ xuất sắc nhất của họ, trong đó có những chuyện lần đầu được ngôi sao 28 tuổi tiết lộ...

Hau truong san co La dan ong, phai yeu nhu Luis Suarez cua Barca hinh anh
Gia đình hạnh phúc của Luis Suarez

Thề non hẹn biển từ thuở 15!

Trái tim của cậu trai con nhà nghèo đông anh em, suốt ngày lê la đường phố đá bóng, trở nên loạn nhịp ở tuổi 15, khi gặp cô bé cùng sống ở Montevideo, Sofia kém mình 2 tuổi. Chỉ ngặt nỗi, nàng là con nhà khá giả, nên trong mắt cha mẹ Sofia, Luiz Suarez thuộc đối tượng... bị cấm cửa, con gái không được giao du. Không chỉ khốn khổ bởi cái nghèo, cha mẹ ly hôn, Suarez còn đánh mất thiện cảm bởi vẻ ngoài bất cần, tính cách có phần hung hăng...

Nhưng ai mà cấm cản được trái tim yêu, cho dù nó không phải là một tình yêu môn đăng hộ đối, huống hồ đây Luis Suarez đã nguyện một lòng một dạ chỉ có Sofia và phải lấy cô bằng được, với lời hứa xuyên đại dương. Khi Sofia phải cùng gia đình rời Uruguay chuyển đến Barcelona (TBN) sinh sống, cha mẹ cô mừng thầm vì tưởng sẽ "cắt" được cái đuôi theo con mình. Tuy nhiên, họ đã lầm to.

Luis Suarez lúc ấy còn chưa biết cuộc đời mình sẽ ra sao tiếp theo, đã hứa chắc như đinh đóng cột với người yêu: anh sẽ theo cô đến châu Âu một khi trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, và sẽ chơi cho đội bóng ở thành phố mà cô sinh sống: Barcelona!

Bị bắt vì liều mình đi thăm người yêu!

Đến đây mọi người đã hiểu vì sao, Luis Suarez chỉ đau đáu muốn đến Barca mà không phải là CLB tiếng tăm nào khác, khi còn đang chơi bóng cho Liverpool. Ấy là lời hứa anh muốn thực hiện với người yêu mà giờ đã là vợ và mẹ của 2 đứa con anh.

Trên sân cỏ, chân sút 28 tuổi có thể nóng nảy, cư xử tồi, bị truyền thông Anh "ghét bỏ",... hay là vết đen từ scandal "cắn" đối thủ ở World Cup 2014 vừa qua, dẫn đến bị phạt nặng, nhưng trong gia đình, Luis Suarez luôn là người chồng người cha tuyệt vời, chăm sóc vợ con tận tình, chu đáo...

Cũng vì cảm động trước tấm lòng chân thành của Suarez mà nàng Sofia đã bất chấp sự phản đối của gia đình, quyết định theo anh đến Hà Lan (chơi cho Ajax) cùng nhau xây dựng tổ ấm vào năm 2009. Kết quả tình yêu đẹp như cổ tích của họ là bé Delfina và cậu nhóc Benjamin lần lượt chào đời vào năm 2010 và 2013.

Nếu đêm thứ Tư, Luis Suarez của Barcelona khiến tất cả phải ngả mũ trước anh (bình luận của huyền thoại Gary Lineker) thì đêm qua, trong câu chuyện về cuộc đời mình, chân sút Barca còn khiến người ta phải ngưỡng mộ bởi nhiệt huyết yêu đến tận cùng của anh.

"Tôi cố xoay sở để kiếm vé đi Barcelona, nhưng vẫn không làm sao đủ tiền. Anh trai lớn đã cho tôi mượn, khoảng 70 USD gì đó. Đó là một chuyến bay dài khiến tôi bị mệt. Thế rồi, tôi đã bị hải quan bắt giữ lại. Tôi 16 tuổi và không có bất kỳ địa chỉ hay giấy tờ gì...", Suarez kể lại.

Nhắc lại chuyện cũ mà tiền đạo 28 tuổi vẫn còn đầy cảm xúc: "Tôi vẫn còn nhớ là mình mặc áo thun trắng và mũi thì bắt đầu chảy máu. Bạn gái thì đang chờ ở cửa sân bay đã 2 tiếng nhưng vẫn chưa thấy tôi đâu. Tôi nói với họ là tôi đi thăm bạn gái đang sống ở đây. Sau khi mở túi xách của tôi, hải quan tìm thấy một tờ ghi chú của dì Sofia mà trong đó có địa chỉ và số điện thoại. Tôi thật may mắn!. Sau 3 giờ đi tìm tôi khắp sân bay, Sofia đã nhìn thấy tôi bước ra với cái áo nhuốm đầy máu...".

Các cô gái mới chỉ nghe kể lại thôi cũng đủ xúc động, rung rinh, chứ đừng nói đến nàng Sofia được yêu kia...

Xem thêm tin hau truong san co mới nhất

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X