Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe vui vẻ bên 2 người đẹp mặc bikini nóng bỏng

Chủ Nhật 06/08/2023 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe dường như không quá quan tâm về tương lai của mình, anh được nhìn thấy tận hưởng kỳ nghỉ với một số người bạn tuyệt vời ở Sardinia.

Kylian Mbappe chỉ còn hợp đồng với PSG đến Hè 2024, nhưng anh quyết định không gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp. Điều này khiến cầu thủ sinh năm 1998 bị loại khỏi đội hình tham dự chuyến du đấu Hè 2023 của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

PSG được cho là sẵn sàng bán cựu sao Monaco nếu anh tiếp tục từ chối gia hạn. Tuy nhiên, Kylian Mbappe dường như không quá quan tâm về tương lai của mình, anh được nhìn thấy tận hưởng kỳ nghỉ với một số người bạn tuyệt vời ở Sardinia.

Kylian Mbappe vui vẻ bên 2 người đẹp mặc bikini nóng bỏng 1
 
Kylian Mbappe vui vẻ bên 2 người đẹp mặc bikini nóng bỏng 2
 
Kylian Mbappe vui vẻ bên 2 người đẹp mặc bikini nóng bỏng 3
 
Kylian Mbappe vui vẻ bên 2 người đẹp mặc bikini nóng bỏng 4

Kylian Mbappe vui vẻ bên 2 người đẹp mặc bikini nóng bỏng

Mbappe được nhìn thấy bước xuống từ một chiếc máy bay riêng sang trọng cùng với một vài người bạn, họ sau đó vui đùa ở hòn đảo tại miền Nam nước Ý. Mbappe thoải mái trong chiếc quần bơi màu be và đeo kính râm hàng hiệu.

Bên cạnh chân sút người Pháp là 2 người bạn mặc bikini xinh đẹp. Mbappe tỏ ra rất thoải mái dù phải tập luyện 1 mình trong 2 tuần vừa qua. Cầu thủ này tuyên bố không tới Ả Rập Xê Út, dù CLB Al-Hilal chấp nhận chi 300 triệu euro. 

Mbappe chỉ muốn đến Real Madrid, nhưng Los Blancos không chấp nhận chi một số tiền lớn. Nếu tương lai Mbappe không được giải quyết, anh có thể phải ngồi dự bị ở PSG mùa tới, và chờ đợi cơ hội được gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2024.   

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X