Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe thừa nhận có quan hệ với một phụ nữ ở Thụy Điển

Thứ Sáu 18/10/2024 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ RMC Sport, Kylian Mbappe thừa nhận có quan hệ với một người phụ nữ trẻ trong thời gian du lịch ở Thụy Điển nhưng đó là hành động tự nguyện.

Tiết lộ quan trọng về Mbappe

Những ngày qua, Kylian Mbappe đang phải đối diện cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ trong thời gian du lịch tại Thụy Điển. Phái đoàn của cầu thủ sinh năm 1998 đã lên tiếng phản đối những cáo buộc trên và quyết tâm theo đuổi vụ việc tới cùng.

Tuy vậy, theo những tiết lộ mới đây của RMC Sport, Mbappe đã thừa nhận mình có quan hệ với một phụ nữ trong chuyến đi trên. Tiền đạo này cũng khẳng định đối tác của mình hoàn toàn tự nguyện, chứ không có chuyện bị Mbappe ép buộc.

RMC Sport cũng tiết lộ rằng trang tin này nắm trong tay những tin nhắn "vui vẻ" giữa Kylian Mbappe và người phụ nữ kia. Hai bên đã trao đổi sau khi rời khách sạn và cuộc nói chuyện giữa đôi bên được cho là khá thân mật.

Kylian Mbappe thừa nhận có quan hệ với một phụ nữ ở Thụy Điển 1
Kylian Mbappe đang đối diện nhiều sức ép từ truyền thông 

Trước đó, vào tối 10/10, Mbappe bị bắt gặp bước ra khỏi một khu vui chơi sang trọng tại Stockholm. Cô gái được cho là có quan hệ với Mbappe đã được mời tới hộp đêm cùng Mbappe, trước khi cả hai cùng vào khách sạn.

Cầu thủ sinh năm 1998 không lên hội quân cùng ĐT Pháp tháng 10 này vì chấn thương. Trong thời gian nghỉ ngơi, tân binh của Real Madrid đã bỏ ra khoảng 100 nghìn Euro để chỉ trả cho chuyến du lịch Thụy Điển. Mbappe di chuyển tới Stockholm bằng chuyên cơ, sau đó tới đảo Corsica của Pháp và rồi trở lại Madrid để luyện tập.

Tính tới thời điểm này, những thông tin từ RMC Sport mới chỉ dừng ở mức tin đồn. Nhưng như vậy là đủ để khiến dư luận Pháp một phen dậy sóng. Mbappe đang phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích vì những gì đã xảy ra trong một tuần qua.

Hiện Kylian Mbappe vẫn có mặt trong buổi tập của Real Madrid trước trận đấu Celta Vigo cuối tuần này. Trước đó, HLV Didier Deschamps cùng đồng đội ở ĐT Pháp đã lên tiếng bênh vực tiền đạo sinh năm 1998.

HLV Deschamps bảo vệ Kylian Mbappe trước chỉ tríchHLV Deschamps bảo vệ Kylian Mbappe trước chỉ trích
Kylian Mbappe đối diện làn sóng chỉ trích khi đi chơi đêm trong thời điểm ĐT Pháp tập trung và HLV Didier Deschamps lên tiếng bảo vệ học trò sinh năm 1998.
Real Madrid ủng hộ Kylian Mbappe trước cáo buộc hiếp dâmReal Madrid ủng hộ Kylian Mbappe trước cáo buộc hiếp dâm
Real Madrid ủng hộ Kylian Mbappe giữa những tin đồn cho rằng cầu thủ người Pháp đang bị điều tra vì một vụ hiếp dâm xảy ra ở khách sạn tại Stockholm.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Beckham: Leo Messi đi tập từ 7h kém 10!

VIDEO: David Beckham: Leo Messi đi tập từ 7h kém 10!

VIDEO: David Beckham: Leo Messi đi tập từ 7h kém 10!

Trong buổi talkshow với Rio Ferdinand, David Beckham đã có những chia sẻ về Leo Messi. Về cuộc sống của ngôi sao người Argentina ở thời điểm hiện tại, khả năng huấn luyện các cầu thủ trẻ và khát khao chiến thắng của Messi. Đặc biệt, Beckham nhấn mạnh Messi có được như ngày hôm nay đều nhờ sự nỗ lực tập luyện chứ không chỉ nhờ vào tài năng thiên bẩm.

VIDEO: Pep Guardiola bị trách móc vì đã hủy hoại bóng đá khi phát minh ra "số 9 ảo"

VIDEO: Pep Guardiola bị trách móc vì đã hủy hoại bóng đá khi phát minh ra số 9 ảo

VIDEO: Pep Guardiola bị trách móc vì đã hủy hoại bóng đá khi phát minh ra "số 9 ảo"

Pep Guardiola, Roberto Baggio và Luca Toni đã từng thi đấu với nhau ở Brescia năm 2003. Trong lúc nhậu với Pep Guardiola và Roberto Baggio, danh thủ Ý Luca Toni đã trêu người đồng đội cũ của ông ở Brescia về việc khiến mẫu tiền đạo cổ điển dần tuyệt chủng qua việc làm cách mạng trong lối chơi ở bóng đá hiện đại. Mà đỉnh cao chính là vị trí số 9 ảo.

VIDEO: HLV Luis Enrique đã vượt qua nỗi đau mất con gái mạnh mẽ như thế nào?

VIDEO: HLV Luis Enrique đã vượt qua nỗi đau mất con gái mạnh mẽ như thế nào?

VIDEO: HLV Luis Enrique đã vượt qua nỗi đau mất con gái mạnh mẽ như thế nào?

Xana Enrique, con gái HLV Luis Enrique, đã qua đời năm 2019 sau thời gian điều trị căn bệnh ung thư xương quái ác. 5 năm trôi qua, HLV người Tây Ban Nha đã trải lòng về những gì ông cảm nhận sau sự ra đi của con gái mình, cách ông vượt qua nỗi đau lớn ấy.

Xem thêm
top-arrow
X