Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Kỳ nghỉ tiết kiệm của gia đình Ferdinand

Thứ Sáu 11/09/2009 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì tới hòn đảo St Tropez, vùng biển Caribbe hay địa điểm du lịch Dubai đầy nắng, trung vệ MU đưa bà xã Rebecca và hai con trai tận hưởng những ngày cuối tuần tại công viên ở Prestatyn, xứ Wales.

Ferdinand cùng cậu con trai vui vẻ trên chiếc xe đua loại nhỏ. Ảnh: The Sun.

Đang trong thời gian nghỉ dưỡng thương nên Rio Ferdinand có nhiều thời gian bên gia đình bé nhỏ. Ngôi sao với mức lương tuần 100.000 bảng khiến fan bất ngờ khi quyết định chi 400 bảng thuê nhà nghỉ tại khu công viên giải trí tại xứ Wales. Ferdinand cùng hai cậu nhóc Lorez và Tate có một ngày vui chơi thoải mái bên chiếc xe đua loại nhỏ.

 
Trung vệ MU bỏ ra 400 bảng để thuê căn phòng nhỏ tại công viên giải trí ở xứ Wales.
Ảnh: The Sun và Daily Mail.

Theo Daily Mail, giải đáp thắc mắc của người hâm mộ về việc chàng trung vệ triệu phú tiết kiệm tiền trong kỳ nghỉ, đại diện của Ferdinand phát biểu: "Có lẽ hai nhóc không thích tới những khách sạn năm sao đắt tiền mà chỉ ham mê trò đua xe cart, đá bóng và nhảy nhót vui đùa thôi".

Ferdinand và con trai đứng trước khu đua xe cart. Ảnh: The Sun.

Vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đùi nên sao MU vắng mặt trong chiến thắng 5-1 trước Croatia của tuyển quốc gia. Ngoài ra, Ferdinand cũng không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội ở sân Old Trafford trong thời gian ngắn tới.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X