Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kỷ lục làng bóng đá: Xem 365 trận trong... 365 ngày

Thứ Sáu 07/09/2018 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tomasz Mortimer, một phóng viên Hungary đã lập kỷ lục thế giới, khi theo dõi bóng đá cả 365 ngày trong năm.
Từ Ngoại hạng Anh tới La Liga, Bundesliga, Serie A cũng như những giải đấu kém hấp dẫn trên toàn thế giới như hạng 2 Argentina, cúp quốc gia Chile hay giải VĐQG Peru, ông Tomasz Mortimer đều theo dõi ngày này qua ngày khác trong suốt 1 năm ròng rã.

Sự việc được Tomasz lần đầu tiên đăng tải trên trang Twitter cá nhân ngày 7/9/2017: "OK! Trong 365 ngày tới, tôi sẽ cố gắng theo dõi các trận bóng đá trực tiếp mỗi ngày. Bắt đầu từ thời điểm này".
 

Kể từ thời điểm đăng tweet, Tomasz đã đều đặn theo dõi trực tiếp bóng đá mỗi ngày, khi thì ở nhà, lúc ở trong các bãi đỗ xe siêu thị, trạm dịch vụ hoặc trên các chuyến tàu. Trận đấu giữa Đan Mạch và Slovakia tại UEFA Nations League hôm 7/9 vừa qua đánh dấu thời điểm tròn 1 năm Tomasz thực hiện lời hứa của mình.

Chia sẻ về những khó khăn trong việc thực hiện thử thách này, Tomasz cho biết: "Tôi còn công việc hàng ngày và chơi bóng 2 đến 3 lần/tuần. Vì thế, có rất nhiều ngày tôi không về nhà trước 11h đêm và kết quả là phải xem các trận đấu ngẫu nhiên ở Nam Mỹ cho đến 2h sáng".

Khi hỏi về trận cầu hay nhất mà Tomasz từng theo dõi, anh cho hay: "Al Ain 6-2 Al Wahda. Đây được xem là El Clasico của UAE". Và trận đấu tồi tệ nhất mà anh chàng này theo dõi là trận đấu tại giải VĐQG Bỉ (Royal Antwerp 0-0 Standard Liege). Thậm chí, Tomasz còn thề, anh sẽ không bao giờ theo dõi thêm bất cứ trận đấu nào của giải VĐQG Bỉ.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X