Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kỳ Hân thể hiện hành động chuẩn "nóc nhà" với Mạc Hồng Quân

Thứ Hai 22/03/2021 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bà xã Kỳ Hân vừa đăng ảnh thể hiện đúng tính chất nhà phải có nóc đối với tiền vệ Mạc Hồng Quân.

Trên trang cá nhân của mình, nàng WAGs Nguyễn Kỳ Hân đã đăng ảnh thể hiện đúng tính chất 'nhà phải có nóc' khi chuyển khoản cho tiền vệ họ Mạc số tiền 5 triệu đồng, kèm lời nhắn: "Tiêu 15 ngày nha".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên kiêm người mẫu đến từ Sóc Trăng cũng không quên nhắn nhủ đức lang quân phải tiết kiệm nhất có thể do tình hình kinh tế khó khăn, kèm theo lời cảnh báo tới bạn bè của Hồng Quân: "Đừng ai cho chồng em vay tiền tiêu vặt nhá. Chồng em sẽ không có tiền trả đâu ạ".

Kỳ Hân thể hiện hành động chuẩn nóc nhà với Mạc Hồng Quân hình ảnh
"Nóc nhà" yêu cầu Mạc Hồng Quân chiêu tiêu tiết kiệm trong nửa tháng.

Như vậy, Mạc Hồng Quân đã được "nóc nhà" của mình yêu cầu chi tiêu dè sẻn khoản tiền 5 triệu trong nửa tháng bởi sẽ không được cấp thêm. 

Kỳ Hân vừa sinh cậu con trai thứ hai cho Hồng Quân, và rõ ràng việc cô vừa nói thật vừa nói đùa với chồng cũng là lời nhắc nhở để tích lũy cho tương lai của các con.

Chuyện tình giữa Mạc Hồng Quân và ''chân dài" Kỳ Hân từng nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ. Bởi cách đây 5 năm, Mạc Hồng Quân vướng ồn ào với bạn gái cũ Ly Kute trước khi yên bề gia thất.

Sau khi kết hôn với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân ra Bắc theo chồng và tiền vệ Than Quảng Ninh rất trân trọng sự hy sinh của vợ. Anh chia sẻ: ''Cô ấy chấp nhận ở nhà chăm lo cho con cái và chồng đã là một sự hy sinh. Vợ còn là hậu phương nữa thì thực sự đáng trân trọng''.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Kỳ Hân vẫn đang ở Séc cùng hai con. Cô xuất cảnh từ đầu tháng 6 năm ngoái để dưỡng thai, cũng như để tiện chăm sóc con trai đầu lòng đang ở cùng ông bà nội bên Séc. Trước đó cứ khoảng 2-3 tháng, Kỳ Hân lại qua thăm con một lần.

Vợ chồng Mạc Hồng Quân đón con trai thứ hai chào đờiVợ chồng Mạc Hồng Quân đón con trai thứ hai chào đời
Đêm 2/12 theo giờ Việt Nam, gia đình Mạc Hồng Quân đón thêm thành viên mới khi bé Dưa Hấu chính thức chào đời.
Mạc Hồng Quân trở lại Việt Nam sau khi được ĐSQ giải cứuMạc Hồng Quân trở lại Việt Nam sau khi được ĐSQ giải cứu
Theo đó, tiền vệ Mạc Hồng Quân đã lên chuyến bay để trở về Việt Nam sau khi được ĐSQ Việt Nam tại Cộng hòa Séc trợ giúp.
Kỳ Hân kêu cứu khi Mạc Hồng Quân bị mắc kẹt tại Cộng hòa SécKỳ Hân kêu cứu khi Mạc Hồng Quân bị mắc kẹt tại Cộng hòa Séc
Bà xã của tiền vệ Mạc Hồng Quân mới đây đã tỏ ra lo lắng cho sự nghiệp của chồng sau khi anh bị mắc kẹt tại CH Séc do Việt Nam tạm ngừng các chuyến bay thương...
Mạc Hồng Quân từng bị đì ở Thanh Hóa, phải tự bỏ tiền túi đền bù hợp đồngMạc Hồng Quân từng bị đì ở Thanh Hóa, phải tự bỏ tiền túi đền bù hợp đồng
Quãng thời gian thi đấu cho Thanh Hóa trong quá khứ diễn ra không mấy vui vẻ với Mạc Hồng Quân
Mạc Hồng Quân tậu biệt thự chục tỷ giữa mùa dịch COVID-19Mạc Hồng Quân tậu biệt thự chục tỷ giữa mùa dịch COVID-19
Mạc Hồng Quân vừa tậu cho mình 1 căn biệt thự sang chảnh tại Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X