Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Leo Messi vs Kobe Bryant so tài – vờn bóng, xếp bài, đánh điện tử, selfie… đủ cả!

Thứ Năm 30/01/2020 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hãy thưởng thức những thước phim quảng cáo thú vị giờ đây chỉ còn là hoài niệm giữa siêu sao bóng đá người Argentina và huyền thoại bóng rổ xấu số người Mỹ.

Cái chết của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant và 8 nạn nhân thiệt mạng khác, bao gồm cả cô con gái mới chỉ 13 tuổi của anh, sau một vụ tai nạn máy bay thảm khốc đang là sự kiện thương tâm và gây bàng hoàng chấn động trên toàn thế giới.

Không hoàn toàn liên quan đến bóng đá nhưng trước mất mát to lớn và bất ngờ của thể thao nói chung này, rất nhiều CLB và cầu thủ nổi tiếng đều đã có động thái tri ân cựu vận động viên xấu số người Mỹ, trong đó không thể bỏ qua Lionel Messi.

Leo Messi vs Kobe Bryant so tài vờn bóng, chạy đua, đánh điện tử hình ảnh
Kobe Bryant vs Leo Messi

Trên các trang mạng xã hội các nhân, siêu sao người Argentina đăng tải thông điệp thổn thức tri ân và tưởng nhớ Kobe Bryant với nội dung viết bằng tiếng Tây Ban Nha như sau: “Cạn lời… Xin gửi sự chia buồn và tình yêu thương đến gia đình và bạn bè của Kobe. Thật may mắn và vinh hạnh khi có cơ hội được gặp gỡ và chia sẻ những kỷ niệm đẹp đẽ với anh. Một thiên tài đã rời bỏ chúng ta rồi.”

Kobe vốn là fan cứng của AC Milan nhưng cũng rất hâm mộ Barcelona, chủ yếu thông qua những lần gặp gỡ và hợp tác với siêu sao Messi trong nhiều thước phim quảng cáo. Anh vẫn lưu giữ những chiếc áo đấu được các cầu thủ Barca ký tặng, thậm chí dán ảnh El Pulga trên cánh cửa tủ thay đồ của mình ở Los Angeles Lakers.

Hãy thưởng thức những thước phim quảng cáo thú vị giờ đây chỉ còn là hoài niệm giữa siêu sao bóng đá người Argentina và huyền thoại bóng rổ xấu số người Mỹ. Khi đại diện cho hãng hàng không Turkish Airlines, Messi và Kobe đua nhau lấy le với một cậu bé trên máy bay, ở đủ các “bộ môn” như vờn bóng, xếp tháp bài cho đến tạo hình nghệ thuật bằng bóng bay.

Ở một đoạn clip khác, Messi và Kobe đua nhau vòng quanh thế giới và selfie khoe chiến tích của mình. Và rồi khi đóng vai trong thước phim quảng cáo của trò chơi bóng đá ảo FIFA 16 trên nền tảng Xbox 360 nhân dịp Giáng Sinh, hai vận động viên thể thao kiệt xuất này hẹn nhau tại… nhà của ông già Noel ở Bắc Cực và hiển nhiên so tài cao thấp với tay cầm đánh điện tử.

Leo Messi vs Kobe Bryant so tài cao thấp:

video
Huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant và tình yêu đặc biệt với bóng đá
Có thể nói nếu không theo đuổi sự nghiệp bóng rổ, biết đâu đấy Kobe Bryant đã là một ngôi sao bóng đá cũng tài năng và nổi tiếng chẳng kém cạnh.
Xúc động: AC Milan trái lệnh để tri ân tưởng nhớ Kobe Bryant
Trước thềm và trong suốt trận đấu tứ kết Cúp quốc gia Italia, AC Milan đã liên tục thể hiện tình yêu và lòng kính trọng với CĐV đặc biệt, cố huyền thoại bóng...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X