Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United trả giá đắt sau trận thua Real Madrid

Thứ Năm 27/07/2023 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao mai của Man United, Kobbie Mainoo đã phải rời sân bằng cáng sau trận thua của đội nhà trước Real Madrid sáng 27/7 (theo giờ Việt Nam).

Kobbie Mainoo phải chống nạng sau trận thua Real Madrid

Tình huống diễn ra ở những phút ngay đầu trận đấu giao hữu của Man United vs Real Madrid. Khi đó, Casemiro có pha tranh chấp với Rodrygo khiến cầu thủ bên phía Real ngã và đè lên chân của Kobbie Mainoo.

Va chạm này khiến sao mai của Quỷ đỏ tỏ ra đau đớn và phải nhờ đến sự chăm sóc của nhân viên y tế. Không thể tiếp tục, Mainoo tập tễnh rời sân ngay sau đó.

Và tận dụng tình huống đối thủ chơi thiếu người, Real Madrid đã vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0 nhờ công của tân binh Jude Bellingham. HLV Ten Hag sau đó đã quyết định rút Mainoo để anh nghỉ ngơi trên băng ghế dự bị, thay vào đó là tung vào sân tiền vệ Christian Eriksen.

Kobbie Mainoo
Kobbie Mainoo cần đến nạng để có thể di chuyển

Sau trận đấu, Mainoo đã phải sử dụng đến nạng để có thể rời sân. Truyền thông Anh đưa ra dự đoán đây sẽ là một chấn thương mắt cá chân giống với trường hợp của Eriksen mùa giải trước.

Trong mùa giao hữu hè này, Erik ten Hag rất tin tưởng sử dụng tiền vệ trẻ ngôi sao của đội nhà. Ông thầy người Hà Lan trao cơ hội cho Mainoo đá chính mọi trận hòng giúp cầu thủ được mệnh danh là "Pogba mới" có thể trau dồi thêm kinh nghiệm thi đấu.

Không phụ lòng mong đợi, Mainoo đã để lại ấn tượng rất lớn với màn trình diễn đầy tự tin của mình. Cũng trong trận đấu giao hữu với Real Madrid, Mainoo được Ten Hag cho ra sân từ đầu sát cánh cùng Casemiro, nhưng thật tiếc chấn thương khiến anh không thể thi đấu tiếp.

Trước đó ở trận giao hữu với Arsenal, HLV Ten Hag chọn đá chính, để anh đối đầu với bộ ba tiền vệ gồm Martin Odegaard, Kai Havertz và thương vụ 105 triệu bảng Declan Rice.

"Cậu ấy có cơ hội vì cậu ấy xứng đáng. Mainoo đã thể hiện một phong độ cao và giờ cậu ấy phải duy trì điều đó trong các trận đấu. Giai đoạn tiền mùa giải là thời điểm hoàn hảo để kiểm tra Mainoo", Ten Hag chia sẻ về sao mai tài năng của Man United.

Hiện chưa biết chính xác về mức độ chấn thương của cầu thủ này nhưng người hâm mộ đều mong Mainoo sớm trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X