K.League đối mới logo hưởng ứng phong trào "Giãn cách xã hội"
Thứ Tư 08/04/2020 17:13(GMT+7)
Theo dõi Bongda24h trên K.League vừa đổi hình đại diện trên trang Instagram và Facebook chính thức nhằm hưởng ứng việc phòng chống dịch Covid-19.
Biểu tượng "K.League" được đổi mới
Mới đây, giải bóng đá chuyên nghiệp Hàn Quốc (K.League) đã đổi hình ảnh đại diện trên trang Instagram và Facebook chính thức nhằm hưởng ứng việc phòng chống dịch Covid-19 khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.
|
Logo K.League trước khi dịch Covid-19 bùng phát. Ảnh: K.League. |
|
Logo K.League sau khi dịch Covid-19 bùng phát. Ảnh: K.League. |
Theo đó, biểu tượng mới của K.League được thiết kế với các chữ cái trong từ "K.League" được sắp xếp cách xa nhau theo như quy định
"Giãn cách xã hội" đang được thực hiện ở Hàn Quốc cũng như ở một số nước bùng phát dịch Covid-19 trên thế giới. Ngoài ra, quả bóng cũng được trang bị thêm chiếc khẩu trang y tế nhằm nhấn mạnh sự cần thiết của đồ vật này trong mùa dịch.
Không chỉ K.League, một số tổ chức liên quan đến bóng đá cũng đã thiết kế hình ảnh để kêu gọi mọi người chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19:
|
AFC thiết kế ảnh kêu gọi mọi người ở nhà. Ảnh: AFC. |
|
Đĩa game FIFA 21 được thiết kế về công tác phòng dịch. Ảnh: EA. |
Nhiều cầu thủ nổi tiếng cũng lên tiếng với khẩu hiệu
"stay at home"; "stay home, save lives": |
Messi kêu gọi mọi người ở nhà chống dịch bệnh. Ảnh: Instagram cá nhân |
|
David Beckham kêu gọi ở nhà chống dịch Covid-19. Ảnh: Instagram cá nhân |
|
Đặng Văn Lâm hưởng ứng cùng CLB Muangthong United: Ảnh: MUTD |
Kim Chi