Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kinh điển “hút chân dài”: Chiến thắng cho Ramos

Thứ Hai 08/10/2012 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi ở phía bên kia chiến tuyến, nhà trẻ Barcelona sắp chào đón những nhóc tì của Gerard Piqué, David Villa, Pedro, Victor Valdes và Lionel Messi; thì ngôi nhà màu trắng Real vẫn là nơi để giới thạo tin khai thác chuyện hậu trường hấp dẫn của những cầu thủ chưa bị ràng buộc bởi hôn nhân và con trẻ.

C.Ronaldo nổi tiếng đào hoa đa tình là vậy nhưng sau những cuộc chơi tình ái có vẻ đã đến thời điểm anh chàng quyết định “nghỉ hưu” bên cạnh cô bạn gái Irina Shayk tài năng, quyến rũ. Cũng chính nhờ vậy mà cuộc bầu chọn Kinh điển “sát gái” của Elbalonrosa.com nhằm hưởng ứng trận El Clasico giữa hai đội Barcelona và Real sớm ngã ngũ với ngôi đầu thuộc về người đồng đội của CR7, Sergio Ramos.

Ramos nổi tiếng là có quan hệ với nhiều
Ramos nổi tiếng là có quan hệ với nhiều "bóng hồng"

Hậu vệ người Tây Ban Nha Sergio Ramos có tần suất xuất hiện trên các tờ báo chuyên về chuyện hậu trường nhiều nhất trong thời gian qua, nếu không phải nói là từng ngày. Cũng không có gì quá lạ bởi trong thời gian không quá dài, Ramos đã 4 lần “thay áo” mà tất cả các đối tác đều có đặc điểm chung là vô cùng xinh đẹp nóng bỏng và nổi tiếng trên truyền hình.

* Pilar Rubio- “bàn thắng” mới nhất

Dù đã gắn bó với ca sĩ tài danh của vở Hamlet Joseph Miller trong gần chục năm, nhưng khi bị mũi tên tình ái của Ramos đánh trúng, Pilar Rubio lập tức đã từ bỏ mối tình sâu đậm của mình để ngã vào vòng tay của chàng cầu thủ hào hoa. Chuyện tình của cặp đôi chớm nở khi gặp nhau trong chương trình phỏng vấn ĐT Tây Ban Nha sau thành công tại EURO 2012 và cho đến thời điểm hiện tại, báo giới xứ đấu bò phát hiện ra cô đào hơn tuổi này đã nhiều lần ngủ lại ở nhà Ramos. Hậu vệ Real cũng khiến người tình ngất ngây trong men hạnh phúc khi xăm tên cô nàng trên cánh tay phải để thể hiện tình yêu nồng cháy.

* Lara Alvarez- “cơn gió” đến rồi đi

Thế nhưng Pilar có lẽ sẽ chuyển từ vui sang lo lắng khi biết rằng, với Ramos, chuyện thay người yêu cũng như tung một cú sút mạnh.Khi đến với Pilar, Ramos chỉ mới chia tay nữ phóng viên xinh đẹp Lara Alvarez được chưa đầy 1 tháng và khi chụp hình cùng chiếc cúp vô địch EURO, Ramos còn đưa tay làm dấu chữ “L”- chữ cái đầu trong tên của Lara. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2010 khi Lara bắt đầu nổi danh với nghiệp phóng viên thể thao và trải qua không ít thăng trầm khi có tới 2 lần chia tay trước khi hoàn toàn đổ vỡ.

* Romina Belluscio- tình thoáng qua

Người đẹp chuẩn bị hạ sinh cho Guti một nhóc tì Romina Belluscio bị những lời đường mật của Ramos đánh gục vào mùa Hè năm ngoái. Khi đó, chuyện tình giữa cầu thủ người Seville với Lara Alvarez bị đứt gánh giữa đường và Romina Belluscio, một gương mặt quen thuộc trên truyền hình Tây Ban Nha, chính là người thế chân. Những tay săn ảnh đã chộp được hình ảnh Ramos và cô nàng hơn mình 7 tuổi đi nghỉ ở vùng biển xinh đẹp Puerto Banus.

* Amaia Salamanca- Thiên đường hạnh phúc

Amaia Salamanca được biết tới như là diễn viên truyền hình trẻ đầy triển vọng của xứ sở bò tót kiêm MC duyên dáng của chương trình TV Como thời điểm quen Ramos vào đầu năm 2009. Nhưng sau 4 tháng đi lại, cặp đôi đã đường ai nấy đi. Theo Sportmedia, nguyên nhân của sự tan vỡ này là do Ramos không hề có ý định nghiêm túc trong chuyện tình cảm với Salamanca trong khi đó, nữ diễn viên xinh đẹp lại kỳ vọng tiến tới một kết thúc có hậu ngoài tình yêu đơn thuần. Dù chia tay với “Tarzan” nhưng khi trả lời phỏng vấn trước báo giới, cô đào này vẫn thừa nhận quãng thời gian bên cạnh Ramos thực sự là thiên đường đối với cô.



(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X