Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

King Eric đấu giá siêu xe Rool Royce "độc" làm từ thiện

Thứ Sáu 25/01/2013 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - King Eric vừa làm một việc hết sức ý nghĩa khi đấu giá chiếc Roll Royce "đọc" với lớp sơn gravity bên ngoài để làm từ thiện.

Là một người bảo trợ của Abbe Pierre - một tổ chức từ thiện chuyên giúp đỡ những người vô gia cư tại Pháp, huyền thoại một thời của Manchester Untied là Eric Catona vừa có một nghĩa cử rất đẹp khi đấu giá chiếc Roll Royce Corniche II và dùng toàn bộ số tiền thu được quyên góp cho ngân quĩ hoạt động của tổ chức này. Điều đặc biệt là chiếc Roll Royce của Catona là cái có một không hai trên thế giới khi lớp sơn ngoài được phủ bằng nghệ thuật vẽ tranh Gravity độc đáo do JonOne - một nghệ sĩ chuyên vẽ Gravity nổi tiếng tại New York tạo ra.

Trong buổi đấu giá, chiếc Roll Royce độc của Catona đã thu về 105.000 bảng Anh. Phát biểu về quyết định này, Catona cho biết:" Tôi quyết định hiến toàn bộ số tiền này do nó có được bởi biểu tượng cuối cùng của sự giàu có, và số tiền này sẽ giúp đỡ những người nghèo đói đang lâm vào cảnh khốn cùng".

Sau khi giải nghệ, King Eric Catona đã tham gia vào rất nhiều hoạt động khác nhau ngoài bóng đá như tham gia đóng phim, làm từ thiện,... Sắp tới, có thể Catona sẽ quay trở lại bóng đá với vai trò của một huấn luyện viên khi huyền thoại người Pháp thừa nhận thích thú trước viễn cảnh được thay thế Ferguson tại Old Trafford.

Cùng chiêm ngưỡng chiếc Roll Royce có một không hai của Catona: 

 
 
 
 
 
 

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X