Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

King Eric Cantona lại tung cú đá kungfu vì Man Utd

Thứ Hai 23/07/2012 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại một thời của M.U đã tức giận tung cú kungfu đá vỡ chiếc bàn uống cafe trong nhà, khi M.U để tuột danh hiệu Premiership 2011/12 vào tay Man City.

Con trai của Cantona - Raphael đã tiết lộ chuyện này trong cuộc gặp gỡ với một CĐV Quỷ đỏ ở thành phố Barcelona.

Raphael cho biết, cậu và bố đã theo dõi vòng đấu cuối cùng của mùa bóng 2011/12 trên TV. Khi Man City đang bị QPR cầm chân và trận đấu ở Etihad chỉ còn tính bằng phút, Cantona nghĩ rằng M.U đã nắm chắc trong tay chức vô địch.

Cantona là người nổi tiếng nóng tính
Cantona là người nổi tiếng nóng tính

Tuy nhiên, bàn thắng định mệnh của Sergio Aguero phút bù giờ thứ 4 đã giúp Man City đăng quang ngôi vô địch một cách đầy nghẹt thở, nhờ hơn Quỷ đỏ hiệu số bàn thắng bại.

Quá tức giận vì đội bóng thân yêu để tuột "ngôi vương", Cantona liền tung cú kungfu đá vỡ chiếc bàn uống cafe trong nhà. Raphael miêu tả pha kungfu của cha mình giống hệt tình huống ông tấn công CĐV của Crystal Palace trên khán đài hồi năm 1995.

"Thời điểm đó, cha tôi rất giận dữ và buồn bã. Ông vẫn rất yêu M.U và nghĩ rằng Quỷ đỏ sẽ giành chức vô địch" - Raphael trò chuyện với Jonathan Cruise, một fan trẻ M.U bên ngoài một hộp đêm ở Barcelona.

Jonathan nói thêm: "Lúc đó khoảng 2h sáng, tôi đi ra ngoài hút thuốc. Một cậu thanh niên khác tiến lại và xin một điếu. Rồi cậu ấy hỏi tôi đến từ đâu?

Tôi lập tức nói 'Manchester'. Lúc đó, Raphael càng hào hứng hơn khi biết tôi ủng hộ Quỷ đỏ. Cậu ta liền khoe 'Cha tôi là ông Vua ở thành Manchester'. Hỏi ra mới biết, Raphael là con trai của huyền thoại Eric Cantona."

Raphael tâm sự thêm, sau hành động bộc phát của cha mình, chiếc bàn uống cafe vỡ vụn và ngay hôm sau anh cùng cha đã phải đi mua cái mới.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X