Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Pogba lại gây sốc với thêm một kiểu tóc khác người

Thứ Tư 29/09/2021 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với Villarreal, tiền vệ Paul Pogba trình làng kiểu tóc mới gây sốc cho không ít cổ động viên MU.

Kiểu tóc mới của Pogba

Trước thềm trận gặp Villarreal tại Champions League, Paul Pogba quyết định thay đổi kiểu tóc. Những bức ảnh về diện mạo mới của cầu thủ sinh năm 1993 đã tràn ngập trên các trang mạng xã hội.

Thêm một lần nữa tiền vệ người Pháp chọn cho mình những kiểu tóc theo phong cách khác người. Pogba quyết định nuôi dài phần tóc trên đỉnh đầu thay vì cắt ngắn như thường lệ.

Cầu thủ 28 tuổi còn tết những lọn tóc vào với nhau theo phong cách Dreadlock rồi hất ngược sang một bên. Chưa dừng lại ở đó, anh tạo điểm nhấn khi nhuộm phần tóc mái với 3 màu sắc đen, trắng và xanh dương.

Pogba
Kiểu tóc mới của Pogba trước thềm trận gặp Villarreal.

Chưa rõ việc Pogba lựa chọn kiểu tóc kể trên có ý nghĩa gì không hay đó chỉ là sở thích của anh. Song, không ít người đã phải lắc đầu ngao ngán khi chứng kiến diện mạo mới của tiền vệ sinh năm 1993.

Trước thềm những trận đấu quan trọng, Pogba thường có cho mình những kiểu tóc mới. Nhưng không ít lần những kiểu tóc mới lại mang tới những điều kém may mắn cho anh.

Phía trước Pogba cùng các đồng đội là trận đấu với Villarreal tại Champions League. Trận đấu giữa MU vs Villarreal diễn ra vào 2h rạng sáng 30/9 (theo giờ Việt Nam).

Đây! Đội hình ra sân của MU trước VillarrealĐây! Đội hình ra sân của MU trước Villarreal
MU vs Villarreal trong trận đấu ở lượt trận thứ 2 bảng F, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở trận đấu trên sân Old Trafford.
Harry Maguire báo tin buồn cho MUHarry Maguire báo tin buồn cho MU
Harry Maguire báo tin buồn cho MU khi sẽ không thể thi đấu trong vài tuần tới vì chấn thương bắp chân gặp phải trong trận gặp Aston Villa.
HLV Villarreal: Chẳng có gì phải sợ MUHLV Villarreal: Chẳng có gì phải sợ MU
HLV Unai Emery tuyên bố Villarreal tôn trọng chứ chẳng hề e ngại MU trong trận đấu tại Champions League vào rạng sáng mai.
Solskjaer quyết không thay đổi lối chơi của MUSolskjaer quyết không thay đổi lối chơi của MU
HLV Solskjaer khẳng định ông không hề quan tâm đến những ý kiến trái chiều về lối chơi mình đang gây dựng tại MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X