Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk tiết lộ món ăn yêu thích trong dịp Tết cố truyền tại Việt Nam

Thứ Tư 10/02/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kì nghỉ Tết Nguyên Đán tại Việt Nam mang tới cho HLV Kiatisuk những trải nghiệm cũng như cảm xúc khá đặc biệt.

Kiatisuk ăn Tết ở Việt Nam

Năm 2020, HLV Kiatisuk đón Tết tại Việt Nam. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, chiến lược gia 47 tuổi không thể trở lại Thái Lan đón năm mới cùng gia đình.

Sau cả một thập kỉ, HLV Kiatisuk mới lại có cơ hội hít thở bầu không khí Tết đến xuân về trên dải đất hình chữ S. Với tình yêu với đất nước và con người Việt Nam, kì nghỉ Tết Tân Sửu 2021 mang tới cho Zico Thái những cảm xúc đặc biệt.

Kiatisuk tiết lộ món ăn yêu thích trong dịp Tết tại Việt Nam hình ảnh
Kiatisuk có những trải nghiệm đáng nhớ với ngày Tết cổ truyền ở Việt Nam.

Trong những ngày qua, HLV Kiatisuk đã có những bữa cơm ấm cúng với bầu Đức và BLĐ HAGL. Chiến lược gia người Thái Lan khá khoái khẩu những món ăn cổ truyền của Việt Nam nhân dịp Tết. Ông chia sẻ trên Bongdaplus:

"Tôi đã thử nhiều món ăn ngày Tết ở Việt Nam, bánh chưng có lẽ là món ngon nhất. Tết ở Việt Nam, nhiều người uống bia rượu, giống như ở Thái Lan. Vậy nên cũng rất lo lắng về tai nạn giao thông tăng đột biến. Ở Thái Lan, Tết thì mọi người tát nước chúc nhau may mắn, còn ở Việt Nam là lì xì. Mọi thứ rất thú vị."

Nhân dịp năm mới, HLV Kiatisuk cũng gửi lời nhắn nhủ tới các học trò tại HAGL.

"Kiatisak muốn nhắn nhủ các cầu thủ về nhà nghỉ Tết hạn chế đến những nơi không an toàn vì dịch. Sắp tới khi hội quân, tôi muốn cả đội tập trung rèn chiến thuật để tất cả hiểu rõ lối chơi, không còn bỡ ngỡ với chiến thuật mà HLV đã xây dựng."

 

HLV Kiatisuk tự tay vào bếp làm món ăn ngày Tết Việt NamHLV Kiatisuk tự tay vào bếp làm món ăn ngày Tết Việt Nam
Zico Thái đã có những bữa tiệc liên hoan tại nhà bầu Đức cũng như các thành viên khác của CLB HAGL trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán 2021.
Phỏng vấn tiền vệ Đỗ Hùng Dũng: “Năm 2020 không thành công với bản thân tôi”Phỏng vấn tiền vệ Đỗ Hùng Dũng: “Năm 2020 không thành công với bản thân tôi”
Trao đổi với Bongda24h, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng thẳng thắn thừa nhận không hài lòng với bản thân mình trong 1 năm qua kèm theo những mơ ước trong năm mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X