Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk khoe ảnh cưới, đáng chú ý là sự xuất hiện của nhân vật đặc biệt

Thứ Sáu 14/01/2022 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày cưới, HLV Kiatisuk tiếp tục đăng tải những tấm hình cưới mang ý nghĩa đặc biệt.

Kiatisuk khoe ảnh cưới có sự xuất hiện của bầu Đức

Trên trang cá nhân của mình, vị chiến lược gia người Thái Lan đăng tải hình ảnh có sự xuất hiện của ông bầu Đoàn Nguyên Đức trong ngày cưới của mình cùng dòng nội dung: “Ngày này 20 năm trước. 14/1/2002 đến 14/1/2022, vẫn thật đẹp vì có em". Đó là những lời lẽ ngọt ngào đầy trìu mến mà HLV Kiatisuk nhắn nhủ đến người vợ đang ở Thái Lan.

Ngược dòng thời gian vào thời điểm tấm ảnh cưới được chụp, Kiatisuk đang là ngôi sao sáng giá bậc nhất của Đông Nam Á. Trong khi đó, đội bóng HAGL của bầu Đức chỉ chơi ở giải hạng Nhất Việt Nam. Với sự cố gắng và quyết tâm lớn, ông bầu gắn bó với Pleiku đã nhiều lần sang Thái Lan để chiêu mộ bằng được “Zico Thái” về thi đấu cho đội bóng phố Núi. Và tấm hình được chụp trong lễ đám cưới của Kiatisak và bà xã Asarapa Senamuang cũng là một trong số những chuyến đi ấy.

Cũng từ đây, mối lương duyên của bầu Đức và Kiatisuk cũng bén rễ, tiền đạo lừng lẫy Thái Lan ngay sau khi hoàn tất hôn sự của mình đã sang Việt Nam phục vụ HAGL với bản hợp đồng kéo dài 4 năm (2002 - 2006), sau đó còn trở lại dẫn dắt câu lạc bộ năm 2010 trước khi tái ngộ năm 2020.

Đám cưới 20 năm trước của Kiatisuk

Đám cưới 20 năm trước của Kiatisuk

Cũng trong khoảng thời gian Kiatisuk sang Việt Nam thi đấu, làm việc, bà xã Asarapa Senamuang đều chịu cảnh mang thai mà không có chồng bên cạnh chăm sóc. Vậy nhưng, bà xã của “Zico Thái” luôn cảm thông cho chồng, cùng với đó là sự biết ơn chân thành đến bầu Đức.

"Ngày này 20 năm trước, sếp đến dự lễ thành hôn của chúng tôi, đó là lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau, và đó cũng là khởi đầu cho cuộc hành trình khó tin", bà Asarapa Senamuang viết trên trang cá nhân ngày kỷ niệm 20 năm ngày cưới.

Bà xã của “Zico Thái” thừa nhận có những điều đã học được từ “sếp” Đức của chồng mình. Đó là Làm việc chăm chỉ, tôn  trọng những người làm việc cho bạn, tạo môi trường làm việc tốt nhất cho những người phù hợp, nếu muốn tìm kiếm sự gắn bó hãy mang đến sự chân thành và điều quan trọng nhất là đừng đòi hỏi mà hãy cố gắng để thể hiện bạn xứng đáng. Bà Asarapa cùng với đó cũng đã gửi lời cảm ơn đến bầu Đức vì đã tin tưởng chồng bà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X