Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Kiatisuk hát "Nắm lấy tay anh" gây sốt mạng xã hội

Thứ Ba 15/03/2022 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, HLV Kiatisuk một lần nữa khiến fan trầm trồ khi thể hiện ca khúc "Nắm lấy tay anh" vốn được giới trẻ rất yêu thích.

Trên trang cá nhân, Kiatisuk đăng tải đoạn video thể hiện ca khúc "Nắm lấy tay anh". Đây là một bài hát của nam ca sĩ Tuấn Hưng và được giới trẻ đặc biệt yêu thích.

Đoạn video nhận được phản hồi khá tích cực từ công đồng mạng. Không ít người hâm mộ phải trầm trồ trước sự đa tài của Zico Thái.

Thêm một lần nữa chiến lược gia người Thái Lan thể hiện khả năng nói tiếng Việt thành thạo. Đây không phải lần đầu tiên Zico Thái thử sức mình với những bài hát nổi tiếng của Việt Nam. Trước đó, ông đã nhiều lần khoe giọng hát của mình với những ca khúc như "Hãy về đây bên anh", "Hát với dòng sông"...

HLV Kiatisuk mới chỉ vừa khỏi COVID-19 cách đây ít ngày. Hiện tại, V.League 2022 đã tạm nghĩ tới tháng 7 mới quay trở lại. Nhưng cuối tháng 4 tới, HAGL sẽ tham dự AFC Champions League.

Đội bóng phố Núi không có được khởi đầu tốt ở V.League 2022 với chỉ 3 điểm sau 4 trận. Zico Thái cùng các học trò sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn sớm quay trở lại với quỹ đạo chiến thắng như mùa giải trước.

HLV Kiatisuk nuối tiếc khi Công Phượng không lập hat-trickHLV Kiatisuk nuối tiếc khi Công Phượng không lập hat-trick
Chia sẻ sau trận hòa Viettel tối 11/3, HLV HAGL Kiatisuk thừa nhận mình đã rất muốn nhìn cậu học trò cưng Công Phượng ghi ba bàn vào lưới đối phương.
HLV Kiatisuk đối mặt với hội chứng hậu Covid-19HLV Kiatisuk đối mặt với hội chứng hậu Covid-19
Dù đã có kết quả âm tính với Covid-19 nhưng HLV Kiatisuk vẫn chưa thể đạt thể trạng bình thường khi bị đau đầu và mất ngủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X