Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk gửi lời chúc mừng năm mới tới HLV Park Hang Seo

Thứ Năm 26/01/2023 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng CLB HAGL, Kiatisuk Senamuang đã gửi lời chúc mừng năm mới tới HLV Park Hang Seo nhân dịp năm mới Quý Mão vừa sang.

Thông qua trang cá nhân của mình, HLV Kiatisuk Senamuang đã gửi lời chúc mừng năm mới tới người đồng nghiệp Park Hang Seo nhân dịp năm mới Quý Mão 2023.

Kiatisuk gửi lời chúc mừng năm mới tới HLV Park Hang Seo 1
HLV Kiatisuk gửi lời chúc mừng năm mới tới thầy Park

 

Ông viết: "Chúc mừng năm mới. Tôi muốn cảm ơn Huấn luyện viên Park vì tất cả những lời khuyên tốt đẹp mà ông ấy đã dành cho tôi mỗi lần chúng tôi có cơ hội gặp nhau cũng như là những gì mà ông ấy đã làm cho bóng đá khu vực Đông Nam Á.

Dẫu biết trên sân cỏ có thể là đối thủ, nhưng ngoài sân cỏ chúng ta là bạn. Đây là tinh thần Đông Nam Á. Chúc thầy Park và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công. Tôi tôn trọng huấn luyện viên Park và luôn chào đón ông. Chúc mừng năm mới HLV Park".

Với mối quan hệ đặc biệt với bầu Đức, HLV Park Hang Seo thường có những dịp tới thăm HAGL và trò chuyện cùng HLV Kiatisuk đang là HLV trưởng của đội bóng phố núi.

Và có lẽ ông cũng có nhiều chia sẻ trong công tác huấn luyện, giúp Kiatisuk có thể hiểu hơn về những học trò cưng của mình - những người cũng là thành viên ĐTQG dưới thời HLV Park trước đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X