Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk bùi ngùi chia tay vợ con trong ngày trở lại HAGL

Chủ Nhật 19/12/2021 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian trở về Thái Lan nghỉ ngơi, HLV Kiatisuk Senamuang mới đây đã tiếp tục xách hành lý sang Việt Nam để trở lại dẫn dắt HAGL.

Kiatisuk trở lại HAGL

Sau hơn 4 tháng nghỉ ngơi bên gia đình tại Thái Lan, HLV Kiatisuk mới đây đã lên máy bay trở lại Việt Nam để cùng CLB HAGL chuẩn bị cho mùa giải mới 2022.

Kiatisuk bùi ngùi chia tay vợ con trong ngày trở lại HAGL
Kiatisuk bùi ngùi chia tay vợ con trong ngày trở lại HAGL

Được biết vào tối qua 18/12, "Zico Thái" đã có mặt tại sân bay Suvarnabhumi, Bangkok. Cựu danh thủ Thái Lan được bà xã Asarapa và 3 cô con gái tiễn ra sân bay. Trước khi quay lại Việt Nam, Zico Thái kịp cùng vợ con đi nghỉ ở biển Hua Hin nhân dịp gia đình đoàn tụ.

HLV Kiatisuk về thăm nhà từ tháng 8 vừa qua sau khi giải V-League 2021 chính thức bị hủy. Theo kế hoạch ban đầu, nhà cầm quân 48 tuổi có mặt tại Việt Nam vào giữa tháng 11. Song do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Zico Thái sang trễ hơn một tháng. Mặc dù vậy trong thời gian vừa qua, vị HLV này vẫn thường xuyên trao đổi công việc với các trợ lý qua hình thức online.

Kiatisuk bùi ngùi chia tay vợ con trong ngày trở lại HAGL
Người thân Kiatisuk và các trợ lý chụp ảnh kỷ niệm ở sân bay.

Trong chuyến sang Việt Nam lần này, ngoài trợ lý Bundit Thiabthong, vị cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan còn mang theo một cộng sự đồng hương khác - Witoon Mingkwan. Ông Mingkwan là một chuyên gia thể lực, từng có thời gian đồng hành với Kiatisuk trong thành phần ban huấn luyện Voi chiến trước đây.

Mùa giải mới hứa hẹn sẽ xuất hiện nhiều thách thức với thầy trò Kiatisuk Senamuang. Ngoài việc dự hai giải đấu quốc nội là V-League và cúp QG, vị thuyền trưởng HAGL còn dẫn dắt các học trò tham dự sân chơi châu lục AFC Champions League 2022, nhờ thành tích dẫn đầu BXH V-League mùa vừa qua.

HAGL và Hà Nội FC làm nên dấu ấn tại AFF Cup 2020HAGL và Hà Nội FC làm nên dấu ấn tại AFF Cup 2020
Theo thống kê, HAGL và Hà Nội FC là hai trong số những đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ cho đội tuyển quốc gia nhất tại AFF Cup 2020.
Dàn sao HAGL chiếm spotlight sau bàn thắng của Công PhượngDàn sao HAGL chiếm spotlight sau bàn thắng của Công Phượng
Sau bàn thắng nhân đôi cách biệt trước ĐT Malaysia của Công Phượng, dàn sao thuộc biên chế của HAGL đã ăn mừng theo phong cách quen thuộc.
Kiatisuk muốn ngôi sao ĐT Thái Lan tới HAGLKiatisuk muốn ngôi sao ĐT Thái Lan tới HAGL
Trước việc CLB HAGL sắp đại diện cho bóng đá Việt Nam tranh tài ở vòng bảng AFC Champions League 2022, HLV Kiatisuk đã nhắm tới người học trò cũ là thủ môn...
Billy Ketkeophomphone và gợi ý cho suất ngoại binh châu Á của HAGL và ViettelBilly Ketkeophomphone và gợi ý cho suất ngoại binh châu Á của HAGL và Viettel
Hai đội bóng HAGL và Viettel hoàn toàn có thể tính tới việc chiêu mộ Billy Ketkeophomphone sau những gì mà tiền đạo người Pháp gốc Lào này đã thể hiện ở trận...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X