Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kí 2 hợp đồng khủng, Ronaldo trở thành tỷ phú thể thao

Thứ Ba 15/11/2016 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi kí kết 2 hợp đồng siêu khủng với Real Madrid và Nike, siêu sao Cristiano Ronaldo chính thức trở thành vận động viên thể thao đầu tiên đạt mức thu nhập 100 triệu euro/năm.
 

 
Ki 2 hop dong khung, Ronaldo tro thanh ty phu the thao hinh anh 2
Ronaldo trở thành tỷ phú thể thao sau khi kí kết 2 bản hợp đồng siêu khủng

Theo thống kê của tờ Sunday Times, việc đặt bút kí kết hai giao dịch mới với CLB chủ quản Real Madrid và hãng dụng cụ thể thao hàng đầu Mỹ, Nike đã giúp siêu sao người Bồ Đào Nha cùng lúc xác lập 2 kỷ lục về mức thu nhập. Theo đó, Cristiano Ronaldo bỏ túi 100 triệu euro (tương đương 86 triệu bảng) mỗi năm và trở thành tỷ phú của làng thể thao thế giới.
 
Hồi đầu tháng vừa qua, chủ nhân của 3 Quả bóng vàng châu Âu đã kí hợp đồng khủng với Nike, tổng giá trị giao kèo này lên đến 1 tỷ bảng. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử tập đoàn thể thao Mỹ có hợp đồng thời hạn cả cuộc đời của một cầu thủ. 
 
Ki 2 hop dong khung, Ronaldo tro thanh ty phu the thao hinh anh 2
Gia hạn hợp đồng với Real, đồng nghĩa CR7 nâng mức lương tuần lên đến 500.000 bảng

Sự kiện CR7 gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với CLB Real Madrid cũng giúp anh nâng mức lương tuần lên 500.000 bảng/tuần. Theo đó, siêu tiền đạo người Bồ sẽ gắn bó với đội chủ sân Santiago Bernabeu tới năm 2021. Tuy nhiên, Ronaldo khẳng định rằng, đây chưa phải là bản hợp đồng thi đấu cuối cùng bởi anh vẫn muốn tiếp tục thi đấu dù khi đó đã bước sang tuổi 37.
 
Ngoài hai bản hợp đồng khủng, lĩnh vực kinh doanh của Ronaldo cũng đang phát triển mạnh. Trong tay ngôi sao 31 tuổi hiện đang có 2 khách sạn, những thương hiệu mang tên CR7 như thời trang đồ lót, nước hoa, áo sơ mi, giày, chăn, dầu gội đầu. Bên cạnh đó, CR7 còn là gương mặt đại diện hình ảnh cho nhiều thương hiệu lớn khác. 
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X