Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Chưa được triệu tập vào ĐT Anh, thần đồng mới nổi vẫn hớn hở bên bồ siêu mẫu

Thứ Ba 10/11/2015 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dù chưa được trao cơ hội có mặt trong ĐT Anh ở lần tập trung này, nhưng ngôi sao trẻ mới nổi đang chơi cho Aston Villa, Jack Grealish không hề tỏ ra buồn phiền vì lúc nào cũng có cô bồ siêu mẫu “vạn người mê” kè kè bên cạnh.

Khong vao DT Anh than dong moi noi van hon ho ben bo sieu mau hinh anh
Thần đồng mới nổi của xứ sở xương mù hẹn hò cùng bạn gái "vạn người mê"

Không hề tỏ ra thất vọng hay buồn chán khi bị HLV trưởng ĐT Anh, Roy Hodgson phớt lờ, thần đồng mới của xứ sở sương mù sao trẻ Jack Grealish vẫn vui vẻ đi ăn tối cùng bạn gái lâu năm Sasha Attwood tại nhà hàng sang trọng Cielo, Birmingham Italia.
 
Được biết, cặp trai tài gái sắc này đã hẹn hò với nhau được 5 năm. Mọi người không chỉ biết đến Jack Grealish như một ngôi sao mới của làng bóng đá xứ sở sương mù đang khoác áo cho CLB Aston Villa mà còn ở mối tình bền chặt suốt từ năm 14 tuổi với siêu mẫu xinh đẹp bậc nhất Anh quốc, Sasha Attwood, khiến các đàn anh đàn chị phải ghen tị. 
 
Sasha Attwood, 19 tuổi cũng là một trong những người mẫu tiềm năng của công ty Select Model Management, nơi đã từng đưa Irina Shayk, bồ cũ của Cristian Ronaldo lên hàng siêu mẫu quốc tế. Mối tình 5 năm của cặp đôi này được người ta liên tưởng và đánh giá là cặp Beck-Vic mới của xứ sở sương mù. Bản thân Jack Grealish từng chơi cho các đội tuyển trẻ của CH Ireland trước khi chính thức gia nhập ĐT Anh khi bước sang tuổi trưởng thành. 

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh của cô bạn gái Jack Grealish, siêu mẫu xinh đẹp bậc nhất Anh quốc.

 

Khong vao DT Anh than dong moi noi van hon ho ben bo sieu mau hinh anh

Khong vao DT Anh than dong moi noi van hon ho ben bo sieu mau hinh anh
 
 

 
 


H.N
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X