Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể rời mắt với thân hình nóng bỏng của bạn gái Ronaldo

Thứ Ba 07/07/2020 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez vừa đăng tải những bức ảnh lên trang Instagram cá nhân, dân cư mạng đã bị đốt cháy trước thân hình nóng bỏng của cô nàng.

Georgina Rodriguez đốt cháy NHM


Cách đây vài giờ, bạn gái của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez đã đăng tải những bức ảnh mới nhất lên trang Instagram cá nhân của mình. Những bức ảnh cho thấy cô nàng và CR7 nghỉ dưỡng trên du thuyền ở Địa Trung Hải.
Bạn gái của Cristiano Ronaldo đốt cháy NHM  hình ảnh

Thân hình cực chuẩn của bạn gái Ronaldo


Georgina Rodriguez thu hút mọi ánh nhìn trong chiếc bikini, cô nàng sau đó đốt cháy dân cư mạng với thân hình cực chuẩn. Những bức ảnh của Georgina kèm theo dòng chữ: “Đây là đôi mắt mà tôi dành cho tình yêu của đời mình”.

Hiện tài khoản Instagram của cô nàng 26 tuổi có 18 triệu người theo dõi, và chỉ vài giờ sau khi những bức ảnh được đăng tải đã có 2.8 triệu lượt thích. Chứng kiến bạn gái dành cho Ronaldo những lời lẽ tình tứ, cư dân mạng tỏ ra rất thích thú.

Một người bình luận: "Đó là người phụ nữ đẹp nhất mà tôi từng biết, xin chúc mừng tình yêu giữa hai người", một người khác tiếp tục: "Ngưỡng mộ tình yêu của hai người, chúc bạn và Ronaldo sẽ luôn hạnh phúc".

Trong thời gian gần đây, Ronaldo và bạn gái thường xuyên xuất hiện bên nhau. Trước đó, họ cũng gây ấn tượng khi tập luyện cùng nhau khi bóng đá bị hoãn bởi đại dịch Covid-19.


Những bức ảnh giữa Georgina Rodriguez và Cristiano Ronaldo


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X