Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Không sao! Em đã lớn rồi"

Thứ Năm 11/06/2009 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả nước Anh và Mexico đang sôi lên thông tin Giovani Dos Santos có bồ. Và Belinda là người đã thu phục được tiền đạo Tottenham.

Vừa tròn 20 tuổi, Giovani đã chứng minh cho cả thế giới biết rằng mình đã lớn. Những ngày gần đây, báo chí Anh đã chộp được vô số hình ảnh “nhóc tì” Giovani tay trong tay với cô người mẫu 19 tuổi Belinda. Tung tăng đi mua sắm, rỗi rãi lại rủ nhau tới các nhà hàng sang trọng để tận hưởng những món ăn ngon.

Dù đã cặp kè với nhau một thời gian dài, nhưng mới đây cặp ngôi sao người Mexico mới thừa nhận tình yêu của họ.

Vẻ đẹp của Belinda…

“Ai cũng nghĩ tôi là một đứa trẻ và chưa ý thức những gì mình đang làm. HLV và các đồng đội tại Ipswich Town (Giovani được Tottenham cho Ipswich mượn) khuyên tôi nên tập trung vào tập luyện bởi sự nghiệp trước mắt còn dài và đầy rẫy những khó khăn. Nhưng từ khi gặp Belinda, cuộc sống của tôi đã thay đổi. Sau mỗi buổi tập, thay vì vật vờ cùng nhóm bạn, tôi đã về nhà. Cô ấy cũng khuyên tôi rất nhiều để đạt được hiệu quả cao trong luyện tập và thi đấu. Đừng coi tôi là trẻ con nữa! Tôi đã 20 tuổi rồi”, Giovani nói với phóng viên Daily Mail.

Với vẻ ngoài xinh xắn, Belinda đã nhanh chóng hút hồn được Giovani. Thêm nữa nhờ thuận lợi cùng ngôn ngữ nên mối quan hệ của bộ đôi này tiến triển rất nhanh chỉ trong một thời gian ngắn. Những người bạn thân của Belinda còn cho biết, Giovani không hề e ngại khi tiếp xúc với đám bạn của người tình và bản thân cầu thủ người Mexico cũng đối xử chững trạc hơn tuổi 20 của mình. Được biết, Giovani và cô người mẫu 19 tuổi này đã hẹn hò nhau được khoảng 2 tháng. Tâm sự với các đồng đội tại Ipswich Town, tiền đạo 20 tuổi này cho biết rất hợp với Belinda ở nhiều điểm và cảm thấy rất vui khi được ở bên cạnh cô.

đã làm rung động trái tim Giovani

Tuy nhiên, cặp ngôi sao trẻ này đều từ chối nói về đám cưới. “Cả hai chúng tôi còn rất trẻ và chưa hề nghĩ tới chuyện đó. Trước mắt công việc vẫn là ưu tiên số một. Tình cảm của chúng tôi còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, tuy nhiên chúng tôi vẫn giữ khoảng cách để mọi chuyện không đi quá giới hạn cho phép”, Belinda tiết lộ.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X