Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Không ngừng "ghi bàn"

Chủ Nhật 05/04/2009 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù bước sang tuổi 43 nhưng cựu tiền đạo người Anh, Teddy Sheringham vẫn cho thấy khả năng… sát gái kinh khủng như thế nào.

Mới đây nhất, “Vua phá lưới World Cup 1986” khiến đám đông thực khách tại hộp đêm Jalouse (London) sửng sốt khi kè kè bên cạnh người đẹp tóc vàng mới quen. Trẻ trung, gương mặt gợi cảm, người đẹp đi cùng cựu tuyển thủ Anh nhận ngay được ánh mắt dõi theo của nhiều người.

Sheringham và bồ mới


Như thể không quan tâm mấy đến xung quanh, Sheringham chỉ mải mê cười nói vui vẻ cùng cô nàng tóc vàng. “Sheringham hãnh diện ra mặt khi giới thiệu người tình mới với bạn bè”, một thực khách nói. “Sheringham dường như rất yêu chiều cô nàng kia”. Tan cuộc vui, Teddy cùng người đẹp tóc vàng nhanh chóng leo lên taxi rồi phóng đi trước ánh mắt chưa hết ngạc nhiên của nhiều người. Với Sheringham, cuộc sống tình ái của anh bắt đầu phức tạp trông thấy kể từ khi chia tay cựu hoa hậu Danielle Lloyd. Đã có lúc, tưởng như Danielle sẽ “đeo gông” Teddy. Nhưng cũng chỉ không lâu sau đó, Sheringham lạnh lùng rời bỏ Lloyd, tìm niềm vui thú mới. Một Sheringham đa tình rồi đây sẽ còn được nhắc nhiều đến qua những cuộc tình chóng vánh.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X