Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không ngừng "ghi bàn"

Thứ Tư 14/01/2009 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã bước qua tuổi 40, nhưng cựu tiền đạo người Anh, Teddy Sheringham vẫn liên tục “ghi bàn” trước người đẹp…

“Hạ gục” thêm một người đẹp

Quần Jeans bụi bặm. Áo da đúng kiểu “tay chơi”. Tiết trời giá lạnh không hề mảy may ảnh hưởng gì đến Sheringham. Nắm chặt tay người đẹp tóc hạt dẻ, cựu tiền đạo M.U chẳng hề quan tâm những gì xung quanh khi bước ra khỏi hộp đêm Faces tại Essex. “Dán” mắt vào người đẹp, Teddy vừa đi vừa mải mê trò chuyện.

Tay chơi Teddy Sheringham
Còn hơn cả bất ngờ, vì tới giờ nhiều người vẫn không khỏi thắc mắc tại sao Sheringham lại “mò” ra được người đẹp trẻ trung, tươi tắn đến như vậy. Từ chối tiết lộ danh tính cũng như nhân thân của người đẹp mới bị “hạ gục”, Sheringham càng khiến nhiều người phải đổ xô vào nhòm ngó. Không biết đã gặp gỡ người đẹp kia từ bao giờ, nhưng cử chỉ âu yếm cũng như sự ân cần mà Sheringham dành cho cô nhân tình trẻ trung đã cho thấy tình cảm giữa hai người mặn nồng đến như thế nào. Với Sheringham, đây không phải là lần đầu tiên, cựu tuyển thủ Anh xuất hiện trước công chúng cùng người đẹp lạ hoắc.

Sheringham và người tình mới

Không còn trẻ trung và căng tràn nhựa sống như nhiều cầu thủ đàn em, nhưng Sheringham có thừa kinh nghiệm sống và cả trong việc “cưa cẩm” người đẹp. Bởi thế, ngay trong mùa Hè năm 2008, Sheringham đã cặp kè liền một lúc với 2 cô nàng tóc vàng đầy gợi cảm tại khu nghỉ mát Marbella. Hình ảnh Sheringham được 2 cô nàng chăm sóc chu đáo tại hộp đêm Ocean (nằm liền kề khu vực cầu cảng Puerto Banus) ngay lập tức xuất hiện trên nhiều tờ báo tại Anh.

Suýt lấy cựu hoa hậu Anh

Có thể nói, cuộc sống tình cảm của Sheringham bắt đầu phức tạp kể từ sau khi chia tay người tình Nicola Smith. Từng sống chung trong suốt 8 năm và có một con trai, nhưng chừng đó không đủ để cứu vãn tình cảm ngày càng rạn nứt giữa Sheringham và Nicola. Rời bỏ Nicola, Sheringham sống trong lạnh lẽo. Mặc dù vậy, chuỗi ngày cô độc đó cũng sớm chấm dứt. Trong danh sách một loạt người đẹp mà Sheringham từng dính dáng đến, cái tên Danielle Lloyd được nhắc nhiều đến hơn cả.

Teddy Sheringham & Danielle Lloyd

Vẻ mặt kiều diễm, ngoại hình rực lửa, cựu hoa hậu Anh quốc đã làm cho Sheringham ngây ngất ngay trong lần đầu gặp gỡ. Không lâu sau đó, Sheringham đã chinh phục người đẹp làm MC của chương trình “Big Brother”. Liên tục xuất hiện cùng nhau tại nhiều địa điểm du lịch có tiếng trên thế giới, tưởng chừng như chân sút nổi tiếng một thời sẽ “dứt điểm” gọn gàng bằng một đám cưới linh đình. Vậy mà, tất cả đã chấm dứt đột ngột với cả hai. Theo nhận xét của nhiều người, sự chênh lệch về tuổi tác và mối bất đồng về quan điểm sống đã “giết dần, giết mòn” tình cảm của hai người. Rời khỏi vòng tay Danielle Lloyd, Sheringham lại hăm hở chinh phục hết người đẹp này tới người đẹp khác.

Tài lẻ của Sheringham

So với nhiều cựu cầu thủ Anh, Teddy Sheringham được coi là có nhiều tài lẻ hơn cả. Ngay sau khi giã từ sân cỏ, Sheringham bận rộn trông thấy với một loạt sô diễn. Do đa tài nên cựu tiền đạo West Ham đảm nhiệm khá nhiều công việc khác nhau. Thoạt đầu, Sheringham được mời làm MC cho chương trình truyền hình “A Question of Sport and Football Focus”. Nhanh nhạy, dí dỏm, ứng xử nhanh, Teddy nhanh chóng tạo dựng được danh tiếng trong một thời gian ngắn. Số lượng khán giả theo dõi chương trình này đã tăng vọt, cho thấy sức cuốn hút của chương trình như thế nào.

Thành công tiếp nối thành công, sau đó Sheringham đã được mời tham gia chương trình dạy khiêu vũ “Strictly Come Dancing”. Với năng khiếu khiêu vũ, Sheringham đã đáp ứng được những yêu cầu mà chương trình “Strictly Come Dancing” đòi hỏi. Không những thế, Sheringham còn cùng bạn diễn Lisa Snowdon đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Bản thân người phụ trách chương trình trên của kênh truyền hình BBC1 cũng không giấu nổi vẻ ngạc nhiên trước sự thành công của nhân tố mới: “Hình ảnh của Sheringham trong chương trình đã gây phấn khích với nhiều người”. Chưa hài lòng với thành công có được, Teddy đang hăm hở lao vào hàng loạt sô diễn khác. Hãy nghe chính Sheringham bộc bạch: “Tôi chỉ muốn khẳng định cái Tôi của mình không chỉ trên sân cỏ mà còn cả ở cuộc sống đời thường”. Giàu tham vọng, Teddy Sheringham ắt hẳn sẽ còn gây nhiều ngạc nhiên trong thời gian tới.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X