Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không lên tuyển, ngôi sao Ronaldo tranh thủ đi kiếm tiền

Thứ Sáu 10/11/2017 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Real Madrid không tham gia hai trận giao hữu của đội tuyển quốc gia để di chuyển thực hiện các hợp đồng quảng cáo.


Chân sút 32 tuổi được HLV Fernando Santos đồng ý cho nghỉ ngơi hai trận đấu gặp Ảrập Xêút và Mỹ trong đợt tập trung mới nhất. C. Ronaldo nhận được đặc ân nhờ tỏa sáng rực rỡ giúp đội tuyển nước nhà lọt vào vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga sau thắng lợi 2-0 trước Thụy Sĩ.
Khong len tuyen, ngoi sao Ronaldo tranh thu di kiem tien hinh anh
C. Ronaldo và đồng đội cũ Jose Semedo. Ảnh: NS.


Đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh thư giãn trên chuyên cơ, ngôi sao Ronaldo viết chú thích: "Công việc đã xong". Trong chuyến đi xa của tuyển thủ Bồ Đào Nha, có người đồng đội cũ ở Sporting Lisbon là Jose Semedo - người từng chơi cho Charlton và Sheffield Wednesday ở Anh trước khi sớm giải nghệ.

"Luôn cảm thấy dễ chịu khi ở cùng bạn", C. Ronaldo viết chú thích cho hình ảnh chụp cùng Jose Semedo trên máy bay riêng. Nhiều ý kiến cho đồng đội cũ chính là người môi giới cho hợp đồng vừa thực hiện của C. Ronaldo.

Tạp chí Forbes xếp hạng ngôi sao Bồ Đào Nha nằm trong top VĐV có thu nhập cao nhất 12 tháng qua với con số 71 triệu bảng. Ngoài các hợp đồng chính với Nike, PokerStars và Tag Heuer, C. Ronaldo còn tự kinh doanh với các sản phẩm gồm khách sạn, nước hoa và đồ lót.

Công việc làm ăn thuận lợi nhưng phong độ trên sân cỏ gần đây không được như ý C. Ronaldo. Từ đầu mùa giải La Liga anh thể hiện sự vô duyên khiến Real Madrid bị đối thủ Barca bỏ xa tới 8 điểm trên bảng xếp hạng.

Theo ngoisao.net

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X