Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không "lập trình trái tim"

Thứ Năm 21/05/2009 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoa hậu sát cầu thủ - Danielle Lloyd chẳng có gì lăn tăn về biệt danh gần như đã thành thương hiệu của cô. Có điều, Dani muốn đính chính: cô không hề “săn” cầu thủ.

“Làm sao tôi có thể lập trình kế hoạch yêu cho trái tim mình? Mọi thứ diễn ra hết sức tự nhiên”, người đẹp 25 tuổi lên tiếng thanh minh trên tờ Daily Star. Danielle Lloyd khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng, chuyện cô từng lần lượt hẹn hò với… 8 cầu thủ khác nhau chỉ là sự tình cờ ngẫu nhiên. Từ Sheringham, Defoe, M.Bent, Pennant, Babel đến Traore, Pique và O’Hara, tất cả đều đi ngang qua đời Dani như những “đường chuyền của Thượng đế”. Tin nổi không?

Có thực nửa đội hình này…


Đưa ra lời khẳng định khó tin, Hoa hậu “sát” cầu thủ khôn ngoan lái câu chuyện sang hướng khác, hòng để NHM không còn thời gian nghi ngờ. Dani cho biết cô không muốn nêu gương xấu cho những bé gái trên xứ Sương mù. Cô tâm sự: “Những cô gái trẻ cứ ấp ủ tham vọng về một ngày có cơ hội hẹn hò với cầu thủ nào đó để được nổi tiếng. Giấc mộng ấy đâu chỉ toàn màu hồng. Họ đâu biết rằng việc trở thành bạn gái cầu thủ thực ra phải đương đầu với rất nhiều thử thách. Bạn sẽ chịu đựng thế nào khi mà người yêu mình thường xuyên phải thi đấu xa nhà? Vì thế với những cô bé nuôi mộng ảo ấy, tôi thường khuyên họ tốt nhất nên tập trung vào nhiệm vụ đèn sách trên ghế nhà trường”.

… chỉ vô tình ngả vào vòng tay Dani theo ý trời?

Như để tăng tính thuyết phục, Danielle Lloyd không quên “bồi” thêm chi tiết: “Tôi vẫn luôn đặt mục tiêu vượt qua ngưỡng cửa đại học cho đến khi đăng quang vương miện Hoa hậu Anh. Các bạn tin hay không thì tùy, nhưng tôi đã từng rất muốn được trở thành một nhân viên pháp y”.

Còn nhớ năm ngoái, có dạo Dani mạnh miệng tuyên bố “Cạch đến già, không bao giờ dính dáng đến giới quần đùi áo số nữa”. Cô cho rằng việc mình hết bị Sheringham đến Defoe phụ bạc là quá đủ. Để rồi, cô lại lao như con thiêu thân vào những cuộc tình với các cầu thủ đang thi đấu tại Premier League. Chỉ riêng với các danh thủ đã hoặc đang thuộc biên chế Tottenham , Dani đã lập nguyên “hat-trick người yêu”.

Và một khi Hoa hậu sát cầu thủ đã chơi bài cùn, đổ “trăm sự tại thiên” thì có lẽ chẳng ai “thừa hơi” đi tranh cãi với cô nữa. Có chăng, người ta chỉ chờ xem cầu thủ tiếp theo vương vào lưới tình của cô là ai mà thôi…

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X