Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không giành được Quả bóng vàng, Ronaldo mua siêu xe giải khuây

Thứ Sáu 15/01/2016 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ngậm ngùi ra về tay không tại gala trao giải Quả bóng vàng FIFA 2015 vừa qua, Ronaldo đã sắm cho mình chiếc siêu xe mới để giải khuây.

Vài ngày sau khi hụt Quả bóng vàng 2015, siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã kịp sắm cho mình một chiếc xế sang hiệu Porche 911, phiên bản Turbo S, với mức giá khoảng 146.000 bảng để tự an ủi bản thân.
Khong gianh duoc Qua bong vang, Ronaldo mua sieu xe giai khuay hinh anh
Ronaldo khoe siêu xe mới trong tâm trạng khá vui vẻ

Không thể giấu nổi sự phấn khích, ngôi sao 31 tuổi đã đăng tải bức ảnh chụp với xế sang trên Instagram. "Và con tim đã vui trở lại”, tâm trạng Ronaldo khá vui vẻ, dường không còn sự căng thẳng hay buồn bã khi chỉ là người “về nhì” trong cuộc đua giành Quả bóng vàng năm 2015. Tại đây, anh chỉ có được 27,76% phiếu bầu, còn đại kình địch Lionel Messi có được hẳn 41,33%.
Khi biết mình không có được Quả bóng vàng lần thứ 4, Ronaldo vẫn không hề tỏ ra nao núng, thậm chí còn ngầm đưa ra lời hứa với NHM bóng đá: “Công việc của tôi là giúp đội bóng giành chiến thắng, ghi bàn và là một phần gắn kết toàn đội. Tôi muốn tất cả NHM, những ai thích lối chơi của tôi được vui vẻ, hạnh phúc. Mục tiêu của tôi luôn là những gì tốt nhất. Mỗi giải đấu là một thách thức lớn, tôi sẽ cố gắng hết mình để mang lại niềm vui cho mọi người”.
ronaldo hinh anh 2
Hình ảnh Ronaldo hoàn toàn mới, vui vẻ và thân thiện trong lễ trao giải Quả bóng vàng FIAFA 2015

Trong suốt gần một thập kỷ qua, Quả bóng vàng lăn qua Ronaldo rồi lăn lại Messi. Nó không chỉ được nhắc tới như một danh hiệu cao quý, hơn hết, người ta chờ đợi xem phản ứng của hai siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới này ra sao.
Khác với những năm trước, thái độ của CR7 đã không còn sự cáu kỉnh, hậm hực, bĩu môi, lườm nguýt kì phùng địch thủ của mình. Năm nay, tại lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA 2015, người ta thấy hình ảnh một Ronaldo hoàn toàn mới, vui vẻ và thân thiện. Kể cả sau khi phải tay trắng ra về, Ronaldo vẫn tỏ ra lịch thiệp, tươi cười và chúc mừng Messi.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X