Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không đi du đấu nhưng Ibra và Martial vẫn xuất hiện ở Trung Quốc

Thứ Sáu 22/07/2016 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hình ảnh hai ngôi sao đình đám của Manchester United, Zlatan Ibrahimovic và Anthony Martial vẫn được in to bản trên xe buýt, phương tiện đi du đấu ở Trung Quốc, dù hai chân sút này vắng mặt tại ICC 2016.

 
Khong di du dau nhung Ibra va Martial xuat hien o Trung Quoc hinh anh
Ibra và Martial vẫn xuất hiện ở Trung Quốc thông qua hình ảnh trên xe buýt

Có lẽ hai cái tên Ibrahimovic và Martial được ngóng chờ nhất trong đội hình của Man Utd, thế nhưng cả hai lại không du đấu cùng Quỷ đỏ, khiến nhiều fan tiếc ngùi ngụi.
 
Dẫu vậy, NHM bóng đá ở Thượng Hải (Trung Quốc) vẫn ngày ngày được chiêm ngưỡng khuôn mặt của hai ngôi sao này… trên xe buýt, phương tiện di chuyển chính của M.U trong suốt thời gian tham dự ICC 2016.
 
 
Khong di du dau nhung Ibra va Martial xuat hien o Trung Quoc hinh anh
Zlatan Ibrahimovic chắc hẳn là cầu thủ được trông ngóng nhất trong đội hình của M.U khi hình của anh xuất hiện to nhất trên xe buýt

Ngôi sao người Thụy Điển, Ibrahimovic có lẽ được NHM bóng đá ở đất nước tỷ dân trông ngóng nhất. Dù đã có thời gian nghỉ hè tối thiểu 3 tuần theo quy định của FIFA, nhưng xét về tuổi tác, Ibra đang ở những năm cuối cùng của sự nghiệp, thể lực không thể so bì được với những đồng đội khác. Chính vì thế, ông thầy người Bồ Đào Nha đã giành sự ưu ái đặc biệt cho chân sút này, gia hạn thêm thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng để phục hồi thể lực.
 
Theo lịch, thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ có trận giao hữu đầu tiên với Borussia Dortmund vào ngày 22/7, tại Thượng Hải. Tiếp đó là cuộc đụng độ với kình địch cùng thành phố là Manchester City ở Bắc Kinh ngày 25/7.
 
Nhiều khả năng, NHM Quỷ đỏ sẽ được chứng kiến màn ra mắt của tân binh Zlatan Ibrahimovic trong trận đối đầu với Galatasaray tại Gothenburg vào ngày 31/7 tới.
 
Hoàng Nam


⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X