Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

"Không có sự cố kỹ thuật"

Thứ Bảy 07/02/2009 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguyên dẫn đến vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng của tiền vệ Cristiano Ronaldo hồi đầu tháng 1 năm nay đang dần được làm rõ…

“Không có sự cố kỹ thuật”

Đó là kết luận chính thức từ nhóm kỹ sư của hãng Ferrari về tình trạng của chiếc Ferrari 599 GTB Fiorano. Thay mặt nhóm kỹ sư, một người có kinh nghiệm lâu năm khẳng định, động cơ “xế hộp” trị giá 200.000 bảng hoạt động “rất hoàn hảo” trước thời điểm xảy ra vụ tai nạn: “Tôi xin nhấn mạnh, hệ thống phanh cùng mọi bộ phận đảm bảo an toàn cho xe đều vận hành rất tốt. Đó không thể là nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn xe hơi của Ronaldo”. Như đã biết, trong khi chạy qua đường hầm trên xa lộ A538 Wilmslow (gần sân bay Manchester), siêu xe của Ronaldo đã đâm liên tiếp tới 2 lần vào thành tường.

Hiện trường vụ tai nạn

Gãy gục bánh trái, vỡ toác phần đầu, hình ảnh kinh hoàng từ vụ tai nạn xe hơi thảm khốc của tiền vệ chạy cánh người Bồ Đào Nha đã xuất hiện nhan nhản trên nhiều mặt báo Anh. Điều kỳ diệu là “số 7” của M.U đã may mắn thoát chết trong gang tấc. Mặc dù nồng độ cồn đo được trong máu của Ronaldo nằm trong mức cho phép, nhưng rắc rối vẫn chưa buông tha anh ta. Một mực đổ vấy cho vũng dầu loang trên đường làm anh mất lái, Ronaldo còn khăng khăng bác bỏ việc sử dụng điện thoại di động trong lúc lái xe. Theo đánh giá của cảnh sát giao thông Manchester, cú đâm khủng khiếp vào thành tường hầm cho thấy, tốc độ của chiếc Ferrari khi đó không hề thấp. Luôn miệng tuyên bố là “tay lái cừ khôi” nhưng thực tế diễn ra hoàn toàn trái ngược. Không những thế, với kết luận vừa đưa ra từ nhóm kỹ sư hãng Ferrari, Ronaldo có thể sẽ bị cảnh sát giao thông triệu tập nhằm làm rõ hành vi lái xe quá ẩu.

Ronaldo vẫn bình thản sau tai nạn

Tìm mua chiếc Ferrari khác

Sau màn chết hụt, Ronaldo vẫn tỏ ra bình thản. Ronaldo luôn miệng cười toe toét trong lúc phóng xe tới sân tập. Hơn thế nữa, cùng với kế hoạch xây dựng ngôi biệt thự trị giá 6,1 triệu bảng, tiền vệ của M.U đã quyết định tậu một chiếc Ferrari đời mới, có tính năng an toàn vượt trội. Theo đại diện chi nhánh hãng Ferrari tại Anh tiết lộ, họ đã nhận được đề nghị đặt mua xe từ Ronaldo. Ước tính, “xế hộp” mà Ronaldo sắp “vác” về có giá tới hàng trăm nghìn bảng. Kể từ khi chuyển đến chơi cho M.U, Ronaldo đã bỏ ra không dưới 2 triệu bảng để thỏa mãn thú sưu tập xe hơi. Gồm đủ mọi dòng xe thời thượng, bộ sưu tập xe hơi của Ronaldo là niềm mơ ước của không ít cầu thủ tại Anh.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X