Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có chuyện Messi bỏ 4 triệu euro để cứu Ronaldinho

Chủ Nhật 15/03/2020 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông xứ Catalunya thì Lionel Messi đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước tin tức giả về việc anh chấp nhận chi 4 triệu euro để thuê luật sư bào chữa cho người đàn anh từng sát cánh ở Barca, Ronaldinho.
Tờ Sport Catalunya khẳng định siêu sao người Argentina sẽ không giúp đỡ về mặt tài chính khi đồng đội cũ vướng vào vòng lao lý. Ai cũng biết trong những năm đầu tiên khoác áo đội 1 Barca, Messi đã sát cánh với Ronaldinho trên hàng công Blaugrana (Messi lên đội 1 từ năm 2004 còn Ronaldinho khoác áo Barca từ năm 2003-2008) và có lẽ ít nhiều cũng nhận được sự giúp đỡ từ đàn anh song không có nghĩa cả hai thân thiết cũng như Messi cần phải "trả ơn" cựu tiền đạo người Brazil.
Không có chuyện Messi bỏ 4 triệu euro để cứu Ronaldinho hình ảnh
Ronaldinho và anh trai bị bắt vì dùng hộ chiếu giả. Ảnh: AS.

Trước đó, Ronaldinho và anh trai bị bắt tại Uruguay vào ngày 4/3 vì sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào quốc gia này. Vài ngày qua, nhiều nguồn tin phát đi thông tin rằng Messi sẵn sàng chi 4 triệu euro để thuê luật sư giúp đỡ Ronaldinho trong lúc hoạn nạn.

Tuy nhiên, tờ Sport Catalunya đã xác nhận rằng tin tức đó hoàn toàn là giả mạo. Messi không hề có kế hoạch trả tiền bảo lãnh hay chi tiền thuê luật sư giỏi bào chữa cho Ronaldinho. Thậm chí El Pulga được cho hết sức phẫn nộ trước thông tin sai lệch đó.

Hiện tại Ronaldinho và anh trai vẫn ở tù sau khi các yêu cầu bảo lãnh ở cả 2 phiên tòa sơ thẩm và phúc thẩm bị từ chối. Thẩm phán Amarilla cho rằng việc tại ngoại của cựu danh thủ Brazil sẽ ảnh hưởng đến cuộc điều tra, trong đó trường hợp xấu nhất là nghi phạm bỏ trốn.

Ngày 14/3, Ronaldinho tỏa sáng trong trận chung kết giải futsal nội bộ do nhà tù Agrupacion Especializada tổ chức. Anh ghi 5 bàn và có 6 pha kiến tạo trong chiến thắng 11-2, qua đó giúp các đồng đội nhận phần thưởng là chú heo nặng 16 kg.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X