Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không chỉ CĐV Ấn Độ mà fan Việt Nam cũng hả hê trước màn thảm bại của Thái Lan

Thứ Hai 07/01/2019 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các fan của ĐT Ấn Độ có lẽ không phải người duy nhất vui mừng vì chiến thắng trước ĐT Thái Lan. Trên trang chủ AFC Asian Cup, nhiều CĐV Việt Nam cũng "góp vui" cùng bằng những bình luận xỏ xiên không thương tiếc.

Thái Lan vẫn được đánh giá nhỉnh hơn Ấn Độ dù xếp thấp hơn quốc gia Nam Á tới 21 bậc trên bảng xếp hạng của FIFA (97 so với 118). Thêm vào đó, sự xuất hiện của những ngôi sao quan trọng không góp mặt ở AFF Cup 2018 như Teerasil Dangda, Chanathip Songkrasin... càng khiến họ tự tin giành trọn 3 điểm trong trận mở màn.

Tuy nhiên, đội bóng của HLV Rajevac lại bất ngờ thủng lưới từ phút thứ 26. Trung vệ Theerathon lóng ngóng để bóng chạm tay và trọng tài chính đã không ngần ngại chỉ vào chấm 11m. Sunil dĩ nhiên không thể từ chối cơ hội trời cho như vậy. Dù vậy, cũng chỉ 5 phút sau đó, chính Theerathon lại là người tung đường chuyền chuẩn xác giúp Teerasil gỡ hòa 1-1.
Fan Việt Nam cũng hả hê trước màn thảm bại của Thái Lan hình ảnh
Nhiều người Việt Nam cùng chung vui với Ấn Độ trong ngày Thái Lan thua thảm.


Những tưởng bàn thắng sẽ giúp ĐT Thái Lan thêm phần hưng phấn nhưng kết quả thì hoàn toàn trái ngược. "Voi chiến" nhận liền 3 bàn thua từ phút 47 đến phút 80 và đành chấp nhận kết quả muối mặt 4-1 ngay trong trận mở màn.

Các fan Ấn Độ dĩ nhiên là những người phấn khích nhất. Trên trang Facebook chính thức của AFC Asian Cup 2019 đã xuất hiện rất nhiều bình luận từ những tài khoản Ấn Độ.

Sangeeth PS nhấn mạnh chiến thắng này giống như một cuộc báo thù: "8 tháng trước Thái Lan từ chối đá giao hữu với Ấn Độ vì nghĩ rằng Ấn Độ không đủ đẳng cấp. Thay vào đó, họ đã chọn Trung Quốc. Và hôm nay, các cầu thủ Ấn Độ đã cho những người Thái biết tay. Cũng chính đội hình này, Ấn Độ đã cầm hòa Trung Quốc vài tháng trước".

Facebooker có tên Mohit Jain thì nói giọng đầy tự hào: "Chiến thắng 4-1 trước đối thủ mạnh như Thái Lan ở Asian Cup. Thật sự tự hào khi chứng kiến màn trình diễn đẳng cấp của các cầu thủ trong hiệp thi đấu thứ hai. Các CĐV hãy luôn làm điểm tựa vững chãi phía sau ĐT".

Ngày vui của những người Ấn Độ hóa ra cũng là ngày vui của người Việt Nam. Ai cũng biết từ lâu bóng đá Việt - Thái luôn cạnh tranh rất gắt gao ở mọi đấu trường mà họ tham gia. Thế nên, ngay khi Thái Lan thua thảm Ấn Độ, rất nhiều CĐV Việt Nam đã vào bình luận chung vui, thậm chí chế nhạo Thái Lan như "chuyện nhà mình".

Facebook Nguyễn Huỳnh Gia Huy chọc ngoáy: "Thái Lan đang giấu chiến thuật cho World Cup 2022 đấy. Thái Lan - Ông vua của châu Á".

Hay như tài khoản Khánh Khỏe Khoắn thậm chí còn xỏ xiên kinh hơn: "Tôi xin nhắc lại lần cuối với các bạn. Đây không phải đội hình mạnh nhất của Thái Lan. Đội mạnh nhất của họ phải dùng để đi đá giải tầm cỡ vũ trụ, không phải Asian Cup hay World Cup".

Chứng kiến màn "thừa nước đục thả câu" của một vài fan Việt Nam, một CĐV có tên Partha Pratim Deka chợt nhận ra chân lý: "Đọc hết số bình luận này, tôi thấy hình như các bạn Việt Nam không thích Thái Lan lắm thì phải".

Với kết quả này, Thái Lan đang ở thế rất khó trong cuộc đua giành vé dự vòng knock-out. Họ cần giành kết quả tích cực và ghi thật nhiều bàn thắng trong 2 trận đấu còn lại nếu không muốn phải xách va li về nước chỉ sau vòng bảng.

TỔNG HỢP: THÁI LAN 1-4 ẤN ĐỘ

Các tin bài khác về thảm bại của Thái Lan trước Ấn Độ

Theo kenh14.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X