Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Không bao giờ chán?

Thứ Sáu 09/01/2009 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có vẻ như quá chán ngán với cái rét thấu xương của mùa Đông ở xứ sở Sương mù, Gary Lineker cùng cô bạn gái xinh đẹp Danielle Bux đã có mặt tại bãi biển Dubai để tránh lạnh.

Hôm qua (8/1), Lineker và cô người mẫu 29 tuổi đã ghé thăm bãi biển đầy nắng và gió ở Dubai. Sau khi mất cả ngày chạy canô và khám phá các vùng biển du lịch và lênh đênh ngoài biển Dubai, hai người đã cùng nhau tắm nắng. Nhìn Lineker hạnh phúc bên cô bồ trẻ, chắc hẳn nhiều người không khỏi ghen tị và thầm nghĩ họ như một cặp vợ chồng son.

Tất cả những người có mặt tại bãi biển đều cho biết, cựu tiền đạo Tam sư không hề dời mắt tới cô bồ trẻ. Không những vậy, Lineker còn luôn thể hiện sự chăm sóc cũng như âu yếm của mình tới Bux. A n uống, chụp ảnh và luôn tươi cười bên nhau, Lineker khiến tất cả những cô gái trẻ tại đây phải ngưỡng mộ bởi tính ga-lăng và sự quan tâm tới người tình dù ngấp nghé độ tuổi ngũ tuần. “Tôi cảm thấy ghen tị với Lineker. Anh ấy không lúc nào rời tay khỏi người Danielle, điều đó cũng dễ hiểu bởi cô ấy trông quá tuyệt vời”, Susan, một khách du lịch cho biết.

Không biết đây là lần thứ bao nhiêu Lineker cùng cô bồ trẻ đi du hí. Nhưng dù có đi đâu hay bao nhiêu lần thì cả hai luôn thể hiện tình yêu nồng cháy của mình trước báo chí công luận. Bởi có lẽ câu nói “Dường như chúng tôi sinh ra để dành cho nhau” của Bux đang trở thành hiện thực?

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X