Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Không ai “cuồng chó” như ngôi sao Alexis Sanchez

Thứ Tư 24/08/2016 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ăn, ngủ, dạo chơi cùng chó là chuyện thường ở huyện. Nhưng tiền đạo Arsenal, Alexis Sanchez, còn “cuồng chó” tới mức lập hẳn một tài khoản Instagram cho thú cưng 4 chân này.

Alexis Sanchez hinh anh
Alexis Sanchez có niềm đam mê bất tận với chó

Vốn có niềm đam mê bất tận với chó, không chỉ ăn, ngủ, dạo chơi cùng chúng, Alexis Sanchez thường xuyên đăng tải những hình ảnh “tự sướng” bên cạnh hai chú chó cưng là Atom và Humber lên nhiều tài khoản mạng xã hội khác nhau như Twitter, Facebook, Instagram…
Mới đây nhất, cầu thủ điển trai người Chile đã lập hẳn một tài khoản Instagram cho hai người bạn 4 chân thân thiết của mình. Sở thích lạ lùng của Sanchez đã được hơn 13.000 người theo dõi, một lượng người không hề ít khi mà 6 bức ảnh dễ thương về 2 chú cún cưng chỉ vừa mới được đăng tải trên Instagram vài giờ.
Alexis Sanchez hinh anh
Hai chú chó Atom và Humber được chủ nhân lập tài khoản Instagram

Nhiều người tỏ ra phấn khích và ủng hộ quyết định khác thường này của tiền vệ Arsenal. Họ chia sẻ: “Chó là người bạn tốt nhất của một người đàn ông. Ngôi sao lớn như Alexis Sanchez thật may mắn khi có được 2 người bạn thân thiết ấy”.
“Lập tài khoản Instagram cho chó ư, một ý tưởng không hề tồi, có lẽ tất cả những ai yêu loài vật trung thành này cũng đều như thế”, một NHM nói.
Để đánh dấu sự việc 2 người bạn thân thiết chính thức sở hữu tài khoản Instagram cá nhân riêng, Sanchez đã thêu tên chúng lên giày đấu, để mỗi khi ra sân đều có những người bạn này đi cùng, cổ vũ, khích lệ tinh thần.
Alexis Sanchez hinh anh
Tên hai người bạn 4 chân của Sanchez được thêu lên giày đấu

Nhờ vào chính niềm đam mê cháy bỏng với loài vật 4 chân mà cầu thủ 27 tuổi người Chile nhận được hợp đồng quảng cáo hấp dẫn cho thức ăn vật nuôi. Điều đó giúp Sanchez bỏ túi không ít thù lao.
Theo Sanchez: “Một truyền thuyết nói rằng, loài vật là linh hồn tự nguyện, không phải là món quà của lời nói mà là giá trị của sự trung thành, tự do, tinh thần đồng đội và quan trọng hơn hết đó chính là tình yêu”.
 
Hải Khánh


Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và nhận định bóng đá đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X