Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khoe nụ cười nhân ái

Thứ Sáu 20/11/2009 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có tên trong Top 5 “Cầu thủ Tây Ban Nha quyến rũ nhất năm 2009” do tạp chí Don Ball bình chọn, chẳng khó hiểu khi Gerard Pique nhận được rất nhiều đề nghị lên bìa lịch năm 2010.

Tuy nhiên, không phải lời mời hợp tác nào cũng được ngôi sao của Barcelona chấp nhận. Chàng trung vệ điển trai phớt lờ hàng loạt đề nghị “nặng đô”, để gật đầu với một dự án từ thiện.

Hình ảnh đẹp của Pique

Pique vừa góp mặt vào bộ lịch Talita 2010, dự án quyên tiền giúp đỡ những trẻ em mắc bệnh Down. Anh cho biết: “Em họ tôi không may mắc hội chứng này. Vì thế, tôi rất thấu hiểu cảnh ngộ của những số phận không may như em tôi và gia đình họ”. Trong bộ lịch này, nhân vật tạo mẫu bên Pique chính là cô em họ mà anh vừa nhắc.

Cùng tham gia dự án từ thiện này với Pique còn có tay đua MotoGP Jorge Lorenzo, tay vợt Fernando Verdasco cùng nhiều ngôi sao trong làng giải trí Tây Ban Nha. Đến đây, ngoài một Pique tài năng trên sân cỏ, sành điệu trong chuyện ăn mặc, đào hoa chốn tình trường, người hâm mộ còn được biết thêm một Pique giàu lòng nhân ái giữa đời thường.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X