Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khoe đồng hồ siêu sang trên Instagram, sao Inter Milan bị cướp trắng trợn

Thứ Tư 09/12/2015 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hai tuần sau khi khoe chiếc đồng hồ hạng sang trị giá 29.000 bảng trên Instagram cá nhân, tiền đạo Mauro Icardi thuộc biên chế ĐT Inter Milan đã bị cướp “hỏi thăm”.

 
Chẳng là tiền đạo 22 tuổi Icardi của Inter Milan đã bị hai kẻ lạ mặt bất ngờ “hỏi thăm” trên đường phố Italia vào khoảng nửa đêm này 5/12 vừa qua, chỉ vài giờ sau khi đội tuyển của anh giành chiến thắng 1-0 trước Genoa đồng thời lên ngôi đầu bảng ở Serie A.

Khoe dong ho sieu sang tren Instagram, sao Inter Milan bi cuop trang tron hinh anh
Đồng hồ hiệu Hublot sang chảnh của Icardi

Trong lúc đang loay hoay tìm chỗ đậu xe, Icardi bị hai người đàn ông đội mũ bảo hiểm tiếp cận xin tiền. Khi bị từ chối, chúng đã giật ngay chiếc đồng hồ mang hiệu Hublot thuộc dòng “Spirit of Big Bang”, phiên bản King Gold siêu sang và tẩu thoát bằng xe máy.
 
Được biết chiếc đồng hồ hiệu Hublot của sao Inter Milan thuộc hàng sản xuất thủ công, làm bằng chất liệu vàng 18 karat, dây đeo bằng da cá sấu màu nâu và có mức giá đắt đỏ, 29.000 bảng Anh. Trước đó 2 tuần, chính khổ chủ đã khoe nó trên Instagram. Nhiều người đồ rằng, chính hành động này đã khiến Icardi bị bọn xấu lên kế hoạch cướp trộm đồng hồ. 

Khoe dong ho sieu sang tren Instagram, sao Inter Milan bi cuop trang tron hinh anh
Icardi từng khoe đồng hồ đắt tiền trên Instagram cá nhân

Ngay sau khi sự việc xảy ra, khổ chủ đã trình báo với cảnh sát. Có thể nói, rất may mắn khi tiền đạo này không bị hai kẻ đó tấn công. Bản thân Icardi rất hi vọng các cơ quan chức năng tìm lại chiếc đồng hồ sang chảnh nói trên càng sớm càng tốt để có thể chú tâm vào việc tìm vùng đất hứa mới cho mình. Không ít thông tin cho rằng, Icardi có ý định rời khỏi Inter Milan trong phiên chợ Đông sắp tới.
 
Hiện nay Mauro Icardi đang nhận mức lương 900.000 bảng/năm (khoảng 20.000 bảng/tuần) tại Inter Milan. Tuy nhiên, phong độ thi đấu của tiền đạo này chưa được đánh giá cao dù là một trong những cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho Inter, 4 bàn thắng sau 12 trận đấu. 

H.N
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X