Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khoe ba vòng nửa kín nửa hở “cực chất” như vợ Dani Alves

Thứ Sáu 01/09/2017 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để ngực trần, mặc quần jeans kiểu hững hờ để lộ nội y ren trắng muốt, bà xã của chân sút Dani Alves đã khéo khoe được cả ba vòng nóng bỏng trên cơ thể.

Khoe ba vong nua kin nua ho cuc chat  nhu vo Dani Alves hinh anh 2

Mới đây, cánh mày râu lại được phen “bỏng mắt” ngắm nhìn Joana Sanz, vợ của ngôi sao Dani Alves, khi cô nàng tung ra bức hình siêu gợi cảm trên mạng xã hội.

Chân dài người Tây Ban Nha để ngực trần rồi khéo dùng hai tay che úp mở vòng một. Trên người siêu mẫu còn có chiếc quần jeans che phủ nhưng nó lại bị cởi khuy, buông trễ xuống, để lộ chiếc quần lót ren trắng và vòng ba gợi cảm. Đi kèm bức ảnh này là một từ duy nhất “Nóng”. Không hiểu nóng ở đây là chỉ cái nóng mùa hè hay sự nóng bỏng của thân hình siêu mẫu? Dù gì đi nữa, khi ngắm nhìn bức ảnh này, cánh đàn ông tha hồ thèm khát, cánh chị em tha hồ xuýt xoa.

Khoe ba vong nua kin nua ho cuc chat  nhu vo Dani Alves hinh anh 2

Cặp đôi Dani Alves và Joana Sanz đã bí mật tổ chức lễ cưới ở đảo Forrmenter hồi hè vừa qua. Đây là lần đầu tiên chân dài người Tây Ban Nha lên xe hoa, trong khi đó Alves là lần thứ 2. Trước đó, cầu thủ người Brazil đã kết hôn năm 2011 với Dinora Santana và có 2 con với vợ cũ.

Khoe ba vong nua kin nua ho cuc chat  nhu vo Dani Alves hinh anh 2

Joana Sanz khá nổi danh trong làng người mẫu. Với vóc dáng siêu chuẩn và gương mặt khả ái, cô nàng luôn nắm trong tay những hợp đồng quảng cáo béo bở cũng như sự hợp tác thu lại lợi nhuận lớn với các thương hiệu thời trang danh tiếng thế giới. Theo bình chọn của L’Oreal Paris năm 2015, siêu mẫu 32 tuổi được vinh danh là “Người mẫu xuất sắc nhất năm”.

Khoe ba vong nua kin nua ho cuc chat  nhu vo Dani Alves hinh anh 2

Dù khá bận rộn với công việc, nhưng Joana luôn tranh thủ thời gian đến cổ vũ các trận đấu bóng của chồng. Sang mùa giải mới, Dani Alves đã chuyển tới đầu quân cho PSG. Chính Neymar, chân sút đồng hương Brazil đã thuyết phục anh đưa ra quyết định rời khỏi Italy đến Pháp.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X