Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Khoảnh khắc vàng: CĐV Thụy Sĩ như chết đi sống lại

Zalo
Sau trận đấu giữa Pháp vs Thụy Sĩ, trên mạng xã hội khoảnh khắc một CĐV Thụy Sĩ vỡ òa như chết đi sống lại sau khi đội nhà gỡ hòa 3-3.

Trận đại chiến giữa Pháp vs Thụy Sĩ để lại muôn vàn cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ. Và rõ ràng nhất là những cảm xúc trong những phút cuối thời gian thi đấu chính thức.

Trong 10 phút cuối trận, Thụy Sĩ từ chỗ bị dẫn 2 bàn đã san bằng cách biệt để đưa trận đấu vào hiệp phụ và rồi giành chiến thắng 5-4 sau loạt luân lưu cân não.

Khó có thể diễn tả niềm vui sướng của các CĐV Thụy Sĩ với chiến thắng trước Pháp. Các đạo diễn hình đã ghi lại cảnh 1 CĐV trên khán đài vỡ òa khi đội nhà như từ cõi chết trở về sau bàn gỡ hòa ở những phút cuối.

Phút 89, CĐV này khóc trong tuyệt vọng khi chứng kiến đội nhà gần hơn với thất bại. Và chưa đầy 1 phút sau, vẫn chính là anh chàng này lột áo ăn mừng trong niềm hân hoan tột độ khi Mario Gavranovic gỡ hòa 3-3.

2 khoảnh khắc tương phản của CĐV Thụy Sĩ này đã tạo nên viral trên mạng xã hội. Rất nhiều tờ báo lớn đã sử dụng hình ảnh kể trên để nói về chiến thắng của thầy trò HLV Vladimir Petkovic.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận Pháp vs Thụy Sĩ lấy lại thể diện cho Coca-ColaCầu thủ xuất sắc nhất trận Pháp vs Thụy Sĩ lấy lại thể diện cho Coca-Cola
Tiền vệ Granit Xhaka đã uống một chai Coca-Cola ngay trước loạt đá 11m giữa Pháp và Thụy Sĩ, hành động này chắc chắn khiến nhà tài trợ cho Euro 2020 cảm thấy...
Đánh bại Mbappe trên chấm 11m, Yann Sommer phản ứng thế nào?Đánh bại Mbappe trên chấm 11m, Yann Sommer phản ứng thế nào?
Thủ môn Yann Sommer của ĐT Thụy Sĩ khẳng định cảm thấy sốc khi đội nhà đánh bại ĐT Pháp hùng mạnh để vào tứ kết Euro 2020.
ĐT Thụy Sĩ trả giá cực đắt sau chiến thắng trước ĐT PhápĐT Thụy Sĩ trả giá cực đắt sau chiến thắng trước ĐT Pháp
Cú sốc đã diễn ra khi ĐT Thụy Sĩ bất ngờ đánh bại ĐT Pháp 5-4 trên chấm 11m ở vòng 1/8 Euro, song để có mặt ở tứ kết đội bóng xứ sở đồng hồ đã phải trả giá rất...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X