Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khoảnh khắc kinh hoàng: Phóng viên bị cướp bằng súng khi đang tác nghiệp

Thứ Năm 18/02/2021 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vụ việc xảy ra bên ngoài một sân vận động ở Ecuador. Theo đó, Nhà báo Diego Ordinola và các đồng nghiệp làm việc cho DirecTV Sports đã bị một tên cướp dùng súng uy hiếp khi đang tác nghiệp.

Đang quay thì bị cướp


Mới đây, một vụ cướp táo tợn liên quan đến các phóng viên, nhà báo thể thao đã xảy ra ở Ecuador.  Cụ thể nhà báo Diego Ordinola cùng đồng nghiệp tại DirecTV Sports khi đang tác nghiệp đã bị một tên cướp dùng súng uy hiếp. Vụ việc xảy ra ở bên ngoài SVĐ Isidro Romero Carbo Monumental, sân nhà của câu lạc bộ hàng đầu Ecuador, Barcelona SC. 
 
 

Hành động táo tợn của tên cướp


Tên cướp đội mũ và đeo khẩu trang nhằm che giấu danh tính. Tên này yêu cầu những người có mặt đưa máy ảnh và điện thoại. Theo Explica, một trong những thành viên phía sau máy quay đã đưa điện thoại cho tên cướp, sau đó hắn bỏ chạy và lên một chiếc xe máy của đồng phạm đợi ở phía xa.

Đoàn làm phim đã kịp ghi lại hình ảnh tên cướp trong quá trình tẩu thoát. Nhà báo Ordinola cũng đã đăng tải đoạn phim lên trang cá nhân Twitter kèm theo thông tin: “Vụ việc xảy ra vào lúc 1h chiều bên ngoài sân vận động Monumental. Cảnh sát địa phương hứa sẽ tìm ra tên tội phạm này".

 

Tên cướp bỏ chạy và leo lên xe của đồng phạm bỏ trốn


Đoạn phim trên đã nhận được hơn 5.000 lượt chia sẻ chỉ sau ít giờ đăng tải. Mọi người cũng để lại rất nhiều những bình luận. Họ tỏ ra tức giận với sự táo tợn của những tên cướp và hy vọng phía cảnh sát sớm tìm ra kẻ gây án. 

Ordinola sau đó lên tiếng cảm ơn mọi người, ông viết thêm: “Cảm ơn tất cả các bạn vì những thông điệp đoàn kết, tôi rất cảm kích. Hãy đoàn kết để xóa bỏ tội phạm ở Ecuador."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X