Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Khoảnh khắc đẹp: Một cái chạm tay khiến ai cũng phải xúc động

Thứ Tư 25/09/2019 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau lễ trao giải The Best 2019 của FIFA, một khoảnh khắc tuyệt vời đã được tái diễn, cái chạm tay ấm lòng người hâm mộ giữa 2 con người tuyệt vời.

Sức mạnh truyền cảm hứng từ cái chạm tay lần một lần nữa tái diễn


Đó là câu chuyện về nữ cầu thủ Carson Pickett và cậu bé Joseph. Khi cả hai người họ cùng là một trong số ít các em bé có sự khác biệt ở chân tay được sinh ra ở Mỹ mỗi năm. Và có lẽ số phận đã gặp nhau và trao cho nhau những tình cảm sâu sắc nhất.

Pickett là một hậu vệ bóng đá người Mỹ hiện đang chơi cho Orlando Pride và là một trong những cầu thủ bóng đá yêu thích của Joseph. Pickett từng dành giải "Gatorade Girls Soccer Player of the Year" của tiểu bang Florida.

Khoảnh khắc đẹp Một cái chạm tay khiến ai cũng phải xúc động hình ảnh
Carson Pickett là một hậu vệ bóng đá người Mỹ

Buổi gặp gỡ đầu tiên diễn ra trong một trận đấu vào tháng 4 vừa qua, khi gia đình Tidd mặc áo số 16 Pickett để cổ vũ cô trên khán đài. Và khoảnh khắc đẹp được ghi lại, đó chính là một cái chạm tay đỉnh nhất :


Cai cham tay khien ai cung phai xuc dong anh 2

Cái chạm tay khiến ai cũng phải xúc động

Bức ảnh chỉ là một khoảnh khắc nhỏ tựa như bao cái chạm tay bình thường khác nhưng cảm hứng của nó truyền tải cho người xem lại lớn lao biết mấy. Nhìn vào tấm hình, ta dường như thấy họ đang khẳng định rằng: cả hai đều hạnh phúc, chúng tôi khỏe mạnh và chúng tôi rất yêu bóng đá.

Pickett cũng chia sẻ sau buổi gặp mặt này: "Thật tuyệt vời khi có sự hiện diện của cậu bé và gia đình trên khán đài".

"Nhìn thấy cậy bé, tôi như có thêm động lực và cũng nhiều niềm vui như nhìn thấy chính người bạn thân nhất của mình." Pickett nói. "Chúng tôi giống nhau và không hề có vấn đề gì về sự chênh lệch tuổi tác ở đây cả, điều này thật sự đặc biệt với tôi, bởi bây giờ tôi đã có thêm một người bạn là cậu bé!"

Mẹ của bé cũng chia sẻ về khoảnh khắc: "Trên đường trở về, thằng bé cứ nhìn cánh tay mình và cười khúc khích."

Hơn tất cả, một lần nữa tại lễ trao giải The Best 2019 của FIFA, cái chạm tay lần nữa được tái hiện:


Cai cham tay khien ai cung phai xuc dong ảnh 3

Cái chạm tay khiến ai cũng phải xúc động lần nữa được tái diễn (Ảnh: 433)

Mẹ cậu bé cũng chia sẻ thêm: "Khi tôi 28 tuổi mới mang thai Joseph và khi tôi phát hiện được thằng bé sinh ra sẽ không có một phần của tay trái thì lúc đầu tôi đã khóc rất nhiều. Sau khi ổn định lại và có được sự giúp đỡ của Lucky Fin - một tổ chức phi lợi nhuận nhằm tôn vinh những người có sự khác biệt chân tay thì tôi nghĩ rằng con trai của mình hoàn toàn ổn."

Lúc 22 tháng tuổi, Joseph đã từng bối rối khi đứa trẻ khác nắm lấy cánh tay của mình nhưng giờ đây mọi thứ con ổn hơn thế.

Bây giờ, Joseph có thể tự tin giới thiệu mình với những đứa trẻ khác: "Tôi là Joe Joe".

Huyền Chu (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X