Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Khổ vì... cúm lợn

Thứ Năm 30/04/2009 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Carlos Vela của Arsenal chút nữa đã bỏ lỡ trận thư hùng kinh điển với Manchester United tại sân Old Trafford chỉ vì… có bạn đến thăm.

Số là anh chàng cầu thủ người Mexico vừa có một người bạn bay từ quê nhà sang chơi, trớ trêu ở chỗ ở thời điểm này bệnh dịch cúm lợn đang hoành hành ở Mỹ và Mexico khiến lợn chết hàng loạt đồng thời cướp đi sinh mạng của hàng trăm người. Do đó, khi biết tin Carlos Vela đã tiếp xúc với một người từ Mexico sang HLV Arsene Wenger đã “cấm cửa” tiền đạo này và không cho anh tham gia buổi tập gần đây nhất của The Gunners. “Giáo sư” khẳng định đây là thời điểm vô cùng quan trọng với đội bóng vì vậy ông không thể để Arsenal hứng chịu bất cứ rủi ro nào và đành dùng biện pháp cách li tạm thời Carlos Vela.



Rất may, sau khi “hứa sống, hứa chết” mình đã tẩy trùng sạch sẽ cả người và để bác sĩ CLB đến tận nhà khám cẩn thận, Carlos Vela cuối cùng cũng thuyết phục được Wenger cho phép anh nhập đội “hành quân” tới Old Trafford. Sau phen “hú vía” này chắn chắn cầu thủ số 12 của Arsenal sẽ phải theo dõi tình hình dịch bệnh trong nước thường xuyên để biết khi nào “không tiếp khách” từ quê nhà.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X