Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin: Chú chó phải nhận thẻ đỏ vì không chịu rời sân

Chủ Nhật 07/02/2021 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống dở khóc dở cười này diễn ra trong một trận giao hữu ở Serbia, việc chú chó nhất quyết không rời sân khiến trận đấu bị hủy giữa chừng.

Chó bị phạt thẻ đỏ vì vào sân giữa trận đấu


Trên mạng xã hội đang chia sẻ bức ảnh một chú chó bị trọng tài rút thẻ đỏ. Và đây là một câu chuyện có thật. Theo đó, trong trận giao hữu giữa Kolubara và Radnicki Kragujeva ở Serbia hôm 3/2, một chú chó đã chạy vào sân nhiều lần.
 
Chó vào sân bóng đá và phải nhận thẻ đỏ hình ảnh

Chó bị phạt thẻ đỏ vì vào sân giữa trận đấu


Trong 3 lần đầu tiên chú chó này đều vui vẻ rời sân, nhưng đến lần thứ 4 vị khách không mời này nhất quyết không rời khỏi sân. Trọng tài hài hước giơ thẻ đỏ với chú chó này. Tuy nhiên sau đó chú chó không chịu rời khỏi sân khiến trận giao hữu bị hủy và Kolubara được công nhận chiến thắng 3-0.

Trên mạng xã hội, một người bình luận: "Chú chó đã khiến trận đấu bị gián đoạn, vị khách này thật khó tính". Một CĐV khác ủng hộ: "Chú chó đã phá hỏng trận đấu". Một người khác nói thêm: "Đó là một trong những tình huống hài hước nhất trong bóng đá mà tôi từng biết".

Việc những chú chó vào sân khi các trận đấu diễn ra không còn là chuyện mới. Dịp Giáng sinh vừa qua, trong trận đấu giữa The Strongest và Nacional Potosi ở giải vô địch Bolivia cũng náo loạn vì một chú chó chạy vào sân. Nhưng may mắn là trận đấu này được tiếp tục vì chú chó vui vẻ rời sân. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X