Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin: 3 nhóc nhà Griezmann sinh nhật cùng 1 ngày

Thứ Sáu 09/04/2021 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann vừa lập một cú hat-trick để đời khi đón bé Alba chào đời vào ngày 8/4. Và đó cũng là ngày sinh nhật của 2 đứa con đầu của Griezmann.
Tiền đạo Antoine Griezmann đã đón chào con gái thứ 2 của mình là Alba vào hôm 8/4 vừa qua. Tin vui này được chân sút người Pháp đăng tải trên mạng xã hội Twitter. Điều khiến NHM sững sờ là 2 con đầu của Griezmann cũng sinh vào ngày 8/4. Chị cả Mia sinh vào năm 2016 còn cậu con trai Amaro ra đời năm 2019.

Griezmann

Khó tin: 3 nhóc nhà Griezmann sinh nhật cùng 1 ngày


Theo tính toán, xác suất để sinh ra 3 đứa con có trùng ngày sinh nhật là 1/133.000. Nếu mang xác xuất này để chơi Vietlott thì Griezmann mới chỉ trúng đến giải nhì. Anh sẽ được 300.000 đồng nếu mua vé Mega 6/45 và 500.000 đồng nếu mua vé Power 6/55.

Hôm qua, Griezmann được cho phép nghỉ buổi tập của Barca để đón con gái chào đời. Mặc dù vậy, cầu thủ này đã trở lại làm việc ngay lập tức bởi Los Blaugrana sẽ có trận Siêu kinh điển được mong chờ với Real Madrid cuối tuần này. Ban đầu, nhiều người lo ngại Griezmann bị chấn thương nên mới nghỉ tập. Nhưng thông báo mới nhất của cầu thủ người Pháp đã xoa dịu nỗi lo này.

Griezmann đang dần tìm được chỗ đứng vững chắc trong đội hình Barca. Thành tích của đội chủ sân Camp Nou cũng đã cải thiện đáng kể trong thời gian gần đây. Nếu như thắng Siêu kinh điển cuối tuần này, Barca sẽ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga, tạo ra áp lực khổng lồ cho Atletico khi đội này có chuyến hành quân đến sân Real Betis sau đó.

David Villa dự đoán tương lai của BarcaDavid Villa dự đoán tương lai của Barca
Lionel Messi muốn rời đi, tương lai HLV Ronald Koeman chưa được đảm bảo. Những vấn đề tài chính cản trở đến việc đưa về những bản hợp đồng lớn. Quá nhiều thứ...
Biết phải dự bị bền vững ở Barca, vì sao cựu tuyển thủ Pháp vẫn đến?Biết phải dự bị bền vững ở Barca, vì sao cựu tuyển thủ Pháp vẫn đến?
Cựu hậu vệ Jeremy Mathieu tiết lộ lý do buộc phải gia nhập Barcelona dù thừa hiểu sẽ không thể được đá chính thường xuyên ở Nou Camp.
Vợ con rạng rỡ trong ngày Lionel Messi lập kỷ lụcVợ con rạng rỡ trong ngày Lionel Messi lập kỷ lục
Trong ngày tiền đạo Lionel Messi chính thức trở thành cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất cho Barca, vợ và các con của M10 đã có mặt ở sân Camp Nou.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X