Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khi tình yêu chắp cánh

Thứ Năm 31/12/2009 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giờ thì Ciprian Marica bắt đầu được đánh giá đúng với mức 8,3 triệu euro mà Stuttgart bỏ ra để chiêu mộ anh về từ Shakhtar Donetsk 2 năm trước.

Anh mới ghi 2 bàn trong 3 trận gần đây của Thiên nga trắng, cả trên đấu trường Champions League lẫn Bundesliga. Người góp công lớn giúp tuyển thủ Romania thoát khỏi sức ép từ bản hợp đồng kỷ lục ở sân Mercedes-Benz Arena không phải ai khác ngoài cô bồ mới của anh: Ilinca Vandici.

Nàng đang giúp chàng thăng hoa

“Tôi đang rất hạnh phúc bên Ilinca”, Marica vui vẻ chia sẻ trên tờ Bild. Tiền đạo 22 tuổi của Stuttgart và người đẹp đồng hương kém anh 2 tuổi bắt đầu công khai đi lại sau trận giao hữu giữa Romania và Ba Lan hồi trung tuần tháng 11. Thậm chí, Vandici còn để cánh paparazzi chộp được cảnh rời nhà Marica trong… bộ đồ của anh.

Có thể nói, chỉ đến khi cặp với ngôi sao truyền hình khả ái này, Marica mới được biết cái gọi là “thay bồ đổi vận”. Thời còn cặp với những người tình cũ Gina Pistol và Denisa Tanase, anh luôn thể hiện phong độ rất thất thường. Và như thế, Vandici càng có thêm lý do để cổ vũ Marica tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng trong giai đoạn 2 của mùa giải…

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X