Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khi “Thần giữ đền” của Arsenal đi tàu điện ngầm

Thứ Bảy 09/01/2016 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mọi người không khỏi ngạc nhiên khi “Thần giữ đền” của Arsenal lại có mặt trên tàu điện ngầm bình dân trong khi sở hữu cả bộ sưu tập siêu xe hạng sang.

Mới đây, hình ảnh một ngôi sao sân cỏ xuất hiện giản dị và thân thiện trên chuyến tàu điện ngầm ở London trong giờ cao điểm đã khiến những hành khách đi tàu không khỏi ngạc nhiên. Khi bỏ chiếc mũ trùm đầu mang thương hiệu Petr Cech và đôi găng tay bắt bóng khổng lồ, trông thủ thành này cũng giản dị và đời thường như tất cả mọi người.
Khi Than giu den cua Arsenal di tau dien ngam hinh anh
Petr Cech đi làm bằng tàu điện ngầm

Với Petr Cech, đó là chuyện hết sức bình thường. Thay vì sử dụng một trong những siêu xe đắt tiền hay phương tiện “ưu tiên” cho một ngôi sao tầm cỡ của Premier League để đi làm, Petr đã chọn tàu điện ngầm.
Hòa vào dòng hành khách trên xe, trông ngôi sao của Pháo thủ khá giản dị, thân thiện và có vẻ rất thư sinh. Anh cũng lên tàu rồi quẹt vé xe và tìm ghế ngồi còn trống như bao người khác.
Ngay lập tức, hình ảnh đó đã được dân mạng truyền tay nhau. Đa phần NHM đều tỏ vẻ ngỡ ngàng nhưng lại hết sức đồng tình với việc làm này của Petr. Dù ai cũng biết thủ thành xuất sắc của Arsenal được trả mức thù lao cao ngất ngưởng và chẳng phải tiết kiệm tới mức sử dụng phương tiện đi lại bằng tàu điện ngầm. Chính vì lẽ đó, họ lại càng quý mến và ngưỡng mộ ý thức bảo vệ môi trường của Cech.
thu mon petr cech hinh anh 2
Hiện thủ môn 33 tuổi đang trong thời gian nghỉ xả hơi sau chuỗi ngày thi đấu căng thẳng. Trước đó, anh đã phá vỡ kỉ lục của cựu thủ thành David James, trở thành người gác đền có số trận đấu giữ sạch lưới nhiều nhất tại Premier League (169 lần bảo vệ thành công khung thành).
Đặc biệt hơn, khi chỉ thi đấu cho 2 đội là Chelsea và Arsenal, Petr đã có được thành tích đáng nể này. Trong khi đó, David James phải kinh qua nhiều màu áo của các CLB như Watford, Liverpool, Aston Villa, West Ham, Portsmouth và Manchester City mới giành được thành tích đó.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X