Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Khi Tarzan phá sức...

Thứ Ba 05/05/2009 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa hết xôn xao bởi chuyện tình cảm của tiền vệ người Hà Lan Wesley Sneijder, NHM Real Madrid lại giật mình trước màn “phá sức” của Sergio Ramos…

El Clasico chẳng hề có ý nghĩa gì với hậu vệ Ramos. Tarzan (biệt danh của Ramos) vừa trở thành mục tiêu công kích của đông đảo CĐV Real Madrid. Không luyện tập tích cực cho trận gặp Barcelona, thay vào đó, Sergio hẹn hò cùng đám bạn rồi bay tới Andalusian. Như đã có kế hoạch từ trước, Ramos cùng các chiến hữu “dông” thẳng tới hội chợ xuân Sevilla (La Feria de abril de Sevilla).

Ramos tại La Feria de abril de Sevilla
Được tổ chức thường niên tại Andalusian, hội chợ này là dịp để mọi người thỏa sức ăn chơi, nhảy múa… Chen lấn trong dòng người, Ramos với bộ vest đen cùng đám bạn hết lao vào nhảy múa điệu truyền thống “Sevillanas”, lại ngửa cổ tu ừng ực loại rượu địa phương Jerez sherry. Nạp năng lượng bằng món Tapas, hậu vệ này dường như càng hăng hái hơn. “Không ai còn nhận ra đó là Ramos. Cậu ta ăn uống, nói năng một cách ồn ào”, người dân địa phương nhận xét, “Bản thân Ramos liên tục được nhóm bạn khích lệ, hò reo”.

Amaia Salamanca

Sau màn phá sức này, Ramos vẫn cố đề nghị nhóm bạn tới một hộp đêm để bù khú tiếp. Một người bạn đi cùng cũng phải sửng sốt trước kiểu “chơi tới bến” của Ramos. Phải mất một hồi can ngăn, Ramos mới rút lại quyết định “đi tăng hai”. Nhưng cũng đến tận 2 giờ hôm sau, Ramos và đám bạn mới chịu kéo nhau về khách sạn. Như vậy, đúng 9 tiếng đồng hồ trước buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu với Barcelona, Ramos vẫn còn lâng lâng vì hơi men. Vội vã đáp chuyến bay sớm nhất trở về Madrid, hình ảnh bơ phờ, bệ rạc của Ramos khiến hành khách đi cùng không khỏi cám cảnh. Tất nhiên, hậu quả sau đó như thế nào thì ai cũng biết rõ. Một vài thành viên trong BHL Real Madrid tỏ ra rất bức xúc trước kiểu coi thường kỷ luật của Ramos. Có người tuyên bố cần phải có biện pháp kỷ luật thích đáng với hậu vệ này.

Thực tế, Ramos đang vi phạm nội quy đội bóng một cách có hệ thống. Anh từng bỏ về giữa chừng trong trận Real Madrid gặp Valladolid. Đáng nói là, Ramos ra về chỉ để tới dự khán một trận đấu bò tót. Sau đó, dù anh đã công khai xin lỗi CĐV Real Madrid, nhưng điều đó không đủ để xoa dịu sự bức xúc của nhiều người. Ngoài ra, Ramos còn tự đánh mất điểm qua màn công kích người thày cũ Bernd Schuster trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng.

Elisabeth Reyes

Sểnh ra là... "ăn vụng"

Cuộc sống tình cảm của hậu vệ Sergio Ramos luôn được báo giới “để mắt”. Phải thừa nhận, Ramos là người đào hoa so với nhiều đồng đội tại Real Madrid. “Chiến quả” gần nhất của tuyển thủ Tây Ban Nha là trái tim kiêu kỳ của nữ diễn viên xinh đẹp Amaia Salamanca. Dày dạn kinh nghiệm trong chốn tình trường, Ramos mau chóng giành được cảm tình của Amaia. Ngay nữ diễn viên có gương mặt mỹ miều cũng không giấu nổi phấn khích mỗi khi đề cập tới Ramos.

Đáng buồn thay, trong khi Amaia vẫn còn đang lâng lâng trong hạnh phúc thì Ramos đã ngang nhiên đi “ăn vụng”. Hồi cuối tháng Ba vừa qua, trước trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng loại World Cup 2010, Ramos cùng một chiến hữu (được cho là Dani Guiza) đã “lôi” hai cô ả lạ mặt vào nơi đóng quân của ĐT Tây Ban Nha. Phớt lờ mọi ánh mắt hiếu kỳ, Ramos quấn chặt lấy cô nàng có dáng vẻ chịu chơi đi cùng.

Ai cũng hiểu, Salamanca thất vọng về Ramos đến mức nào. Không biết có phải “ăn miếng trả miếng” không mà mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp đã xuất hiện trước công chúng cùng một người đàn ông dáng vẻ lịch thiệp.

Thực ra, Salamanca chỉ là 1 cái tên trong danh sách nhân tình dài dằng dặc của Ramos. Trước Salamanca, một loạt người đẹp như cựu hoa hậu Elisabeth Reyes, Nereida Gallardo (bồ cũ của Cristiano Ronaldo), Nani Gaitan… Nhưng cũng bởi thói “trăng hoa”, Ramos đã bị các người đẹp lần lượt bỏ rơi.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X