Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khi "Hoàng đế" bị khước từ...

Thứ Ba 08/09/2009 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Hoàng đế” Adriano đã để vuột mất cơ hội rước mỹ nhân Priscila Pires về hậu cung của anh…

Adriano là một vị “hoàng đế đa tình” trong số cầu thủ Brazil. Rời Inter Milan trở về Flamengo, Adriano vẫn tiếp tục nhận được sự chú ý ở cả góc độ chuyên môn lẫn khía cạnh đời thường. Buồn thay, ở khía cạnh đời thường, Adriano vẫn chẳng thể thay đổi cái kiểu “mắt la mày lém” trước phái nữ. Bởi vậy mới có việc Adriano ra sức “săn đuổi” người đẹp yêu kiều Priscila Pires. Hài hước hơn, theo tâm sự từ chính cựu chân sút Inter Milan, anh ta đã “phải lòng” Pires ngay từ lúc thấy hình ảnh Pires xuất hiện trên một số tờ tạp chí!?

Cười gượng gạo chăng Adriano?

Như dính phải căn bệnh tương tư, tâm trí của Adriano luôn có hình ảnh Priscila ngự trị trong đó. Không che giấu được cảm xúc, “số 10” của Flamengo nhắc tới cái tên Priscila Pires với tần suất ngày càng nhiều hơn trước mặt đồng đội. “Không thể tin được nhưng rõ ràng, Adriano có cảm tình đặc biệt với Priscila”, một vài đồng đội của Adriano tại Flamengo cho hay. Từ chỗ “phòng thủ”, Adriano bắt đầu chuyển sang giai đoạn “tấn công”. Tìm mọi cách tiếp cận với Priscila, Adriano cũng đã được người đẹp ưu ái cho hẹn gặp. “Mở cờ trong bụng”, Adriano chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho lần đầu gặp gỡ người đẹp.

Người đẹp Priscila Pires

Thậm chí, Adriano còn mất hàng tiếng đồng hồ tìm mua phục trang sao cho lịch lãm hơn. Khấp khởi mừng thầm trong lòng bao nhiêu, “hoàng đế” càng hụt hẫng bấy nhiêu. Có cảm tưởng Adriano như bị dội gáo nước lạnh vào người khi Priscila thẳng thắn khước từ lời tỏ tình. Có phải do Adriano quá vội vã “đốt cháy” giai đoạn? Một phần là vì thế, nhưng phần khác là bởi Priscila quá “choáng” trước danh sách người tình dài lê thê trước kia của Adriano. “Dù sao thì anh ta cũng đã rất quan tâm, săn đón tôi. Nhưng xin nhắc lại, tôi không muốn ghi tên mình vào cái danh sách vốn dĩ đã quá dài kia”, Priscila nói cứng rắn. Nữ MC chương trình Big Brother còn khẳng định thêm, cô đã có bạn trai (vì lý do tế nhị mà Priscila không nêu cụ thể danh tính): “Có thể Adriano sẽ hụt hẫng. Nhưng tôi không muốn chia sẻ tình cảm cho nhiều người”.

Vấp phải thái độ cứng rắn từ Priscila, Adriano vẫn “cố đấm ăn xôi” bằng cách liên tục gửi tin nhắn. Mặc dù vậy Adriano cuối cùng đã phải từ bỏ cuộc “săn đuổi” Priscila khi bị bạn trai của cô người mẫu đưa ra “tối hậu thư”. Cụ thể, nếu Adriano còn làm phiền Priscila, gã bạn trai to con kia sẽ dùng… nắm đấm để nói chuyện phải quấy. Vuột mất mỹ nhân, Adriano ít nhiều cũng hậm hực trông thấy. Cũng phải thôi, từ trước tới nay, “thợ săn tình ái” Adriano không mấy khi để “con mồi” chạy thoát. Ngay trong tháng 4 vừa qua, Adriano gây choáng váng khi cưa đổ liền một lúc hai người đẹp:

Ellen Cardoso và Eliza Pereira. Chả thế mà, cô nàng vũ nữ bốc lửa, Joanna Machado đã cương quyết khước từ khi Adriano muốn tái hợp.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X