Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khi đã đam mê

Thứ Hai 05/01/2009 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là một trong những nàng Wags xinh đẹp và quyễn rũ nhất nước Anh, nên khả năng “hấp thụ” thời trang của Cheryl Cole cũng khá phong phú.

Nhìn vào bộ sựu tập quần áo của bà xã Ashley, nhiều người cứ ngỡ đó là cửa hàng thời trang di động. Có hàøng ngàn trang phục diễn cũng như quần áo đời thường, nhưng ít ai biết rằng tủ giày của Cheryl cũng đồ sộ không kém. Tâm sự trên tờ Daily Star, thành viên ban nhạc Girls Aloud cho biết cô thường dành thời gian rỗi để đi mua sắm giày dép. Đặc biệt, ngoài những trang phục diễn do các nhà thiết kế đưa ra, giày dép đều được Cheryl tự chọn cho phù hợp với các bộ cánh của mình.

Cheryl rất biết cách chọn trang phục

Ngoài ra, nàng Wags 25 tuổi này cũng thửa riêng một căn phòng rộng khoảng 50m2 làm nơi chứa gia sản của mình. “Ai cũng muốn tạo cho mình một phong cách riêng và cá tính riêng, tôi cũng vậy. Mỗi khi rảnh rỗi, tôi thường đi mua sắm quần áo, đặc biệt là giày dép. Mỗi khi đi thi đấu xa nhà, Ashley cũng thường xuyên mua tặng vợ những đôi giày thay vì trang sức như những đồng đội khác. “Với tôi giày dép là niềm đam mê lớn”, Cheryl cho biết.

Theo Joans, một người bạn của ngôi sao 25 tuổi cho biết Cheryl sẽ mở một cửa hàng thời trang giày tại trung tâm London trong thời gian tới. Điều đáng nói, Cô gái to tiếng sẽ là người thiết kế tất cả mẫu mã. “Cheryl đang có ý định mở một chuỗi cửa hàng thời trang tại các kinh đô lớn như Milan, Paris, nhưng trước mắt là một cửa hàng tại trung tâm London. Mọi thủ tục đang được cô ấy hoàn tất”.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X