Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Khi bị vợ "giật dây"

Thứ Sáu 19/01/2007 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Shevchenko, Becks, Figo đã thất bại ở CLB mới khi chỉ lấy lời vợ làm tiêu chí hàng đầu để ra quyết định. Môi trường bóng đá, lối chơi của CLB không được họ tính tới và đành mang tiếng xấu là "quá nghe lời vợ".

Shevchenko (Chelsea)

Shevchenko và Kirsten.

Chân sút Ukraina luôn giữ được sự lạnh lùng khi đối mặt với các thủ môn để ghi bàn. Nhưng trong gia đình, Shevchenko lại e dè trước cô vợ Kirsten.

Là chân sút thượng thừa ở AC Milan từ 1999 tới 2006, Shevchenko đã chấp nhận chuyển tới Chelsea và chịu sức ép nặng nề ở London chỉ để chiều lòng vợ. Người mẫu Kirsten chán kinh đô thời trang Milan và muốn thay đổi không khí ở thành phố đầy sương mù. Ngoài ra, Shevchenko còn cho biết muốn hai cậu con trai (một mới sinh) có điều kiện học tập tốt hơn, nhất là tiếng Anh, ở London.

Chủ tịch AC Milan đã chỉ trích Shevchenko quá nghe lời vợ và làm hỏng "đại sự". Ông Berlusconi tin rằng nếu tiếp tục ở Milan, sự nghiệp của tiền đạo này đã khác.

Becks (Real, chuẩn bị sang LA Galaxy)

Becks và Vic


Vic ngọt nhạt thuyết phục Becks nên tới Mỹ để thi đấu, vừa có tiền lại có điều kiện tốt cho ba cậu con trai học tập. Becks gật gù và đã từ chối các lời mời gia hạn hợp đồng của Real, của một số CLB khá danh tiếng tại châu Âu.

Chưa biết Becks sẽ thể hiện phong độ ra sao khi tới LA Galaxy nhưng quyết định rời bỏ châu Âu đã là một bước đi thụt lùi xa của tiền vệ người Anh về mặt chuyên môn.

Ở Real, Becks đang một mình chống lại Real. Từ HLV Capello tới vị chủ tịch Calderon đều không hài lòng và công khai chỉ trích anh. Cựu cầu thủ MU sẽ phải chịu đựng cảnh không được thi đấu cùng áp lực nặng nề trong hơn 6 tháng nữa.

Zidane (đã giải nghệ)

Zidane và Veronique.

Năm 2001, Zidane bất ngờ tới Real bằng hợp đồng chuyển nhượng có giá trị kỷ lục. Nhiều người tin rằng tiền vệ người Pháp đã ra đi vì tiền nhưng cô vợ Veronique mới là nguyên nhân lớn nhất. Veronique muốn tới thành phố ở quê hương để gần gũi bố mẹ và thời trang. Cô vợ của Zidane là một cựu vũ công và người mẫu có tiếng ở Tây Ban Nha.

Khi đó, Juve đã ra sức níu kéo công thần Zidane ở lại bằng cách hứa hẹn các điều kiện hấp dẫn trong hợp đồng như tăng lương và thưởng. Ban lãnh đạo Juve không quan tâm tới tiêu chí "hậu phương chỉ huy tiền tuyến" của nhà Zidane và đã thất bại.

Figo (Inter, chuẩn bị sang Ảrập Xêút)

Figo và Helen

Khi tới Inter, chưa bao giờ Figo thể hiện phong độ tốt như ở Real và Barca, môi trường bóng đá Tây Ban Nha. Tuy vậy, quyết định lựa chọn quốc gia để thi đấu lại không thuộc về anh.

Cô vợ người mẫu của Figo rất thèm không khí nhộn nhịp của Milan và đã thuyết phục chồng chuyển từ Madrid sang thành phố thời trang. Tới đây, công việc của Helen trên sàn diễn thăng tiến nhanh chóng nhưng phong độ của Figo ở Inter ngày một đi xuống. Tới mức, tiền vệ lừng danh phải chấp nhận sang Ảrập Xêút để "kiếm chút tiền" trước khi "về hưu".

Ibrahimovic (Inter)

Ibrahimovic và Seger.

Hồi đầu mùa, các fan của Juve đã rất cáu giận khi Ibrahimovic nằng nặc đòi ra đi khi CLB đang đối mặt với cơn khủng hoảng, phải xuống chơi ở Serie B. Tiền đạo người Thuỵ Điển đã được Juve tin tưởng nhưng đáp lại điều đó chỉ là thái độ vùng vằng khó chịu.

Và khi biết lý do hành động dứt áo của Ibrahimovic, ngoài việc thoát khỏi con tàu đắm Juve, là vì cô vợ Seger, các fan của "bà đầm già" càng thêm bực tức. Họ khó hiểu về một người đàn ông nghe vợ và "bỏ nghĩa" với CLB như trường hợp của Ibrahimovic.

Tháng 9/2006, Ibrahimovic cùng Seger đã đón đứa con trai Maximilian chào đời. Vợ sinh và chăm con ở quê nên tiền đạo Inter vẫn phải bay về Thuỵ Điển để "có mặt" tại nhà sau mỗi trận đấu ở Milan.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X