Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Khi bầy "Quỷ đỏ" bị bắn tốc độ

Thứ Hai 01/10/2012 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã đành các ngôi sao M.U được yêu cầu chạy đúng tốc độ quy định trên đường tới sân tập của đội bóng, nhưng liệu có bao nhiêu người tuân thủ. Đó hẳn là điều mà không ít fan đặt ra trong trường hợp các ngôi sao M.U bất ngờ bị bắn tốc độ.

 

Cũng vì thế, phóng viên tờ Daily Star mới đây thử dùng súng bắn tốc độ để kiểm tra số “quỷ đỏ” có chạy đúng tốc độ cho phép hay không (dưới 64km/h) trên đường tới sân tập Carrington. Người đầu tiên lọt vào tầm ngắm là hậu vệ Patrice Evra. Đáng nói ở đây là chiếc xe Mercedes SLS Gullwing có giá 170.000 bảng của Evra đã chạy với tốc độ tới… 120 km/h. Tiếp theo Evra, lần lượt những “quỷ đỏ” khác như Anderson, De Gea, Giggs, Carrick cũng đã phóng xe với tốc độ cao hơn so với mức cho phép.

Theo lời phàn nàn từ một người dân địa phương, dù con đường dẫn tới sân tập Carrington khá thẳng nhưng lại có khá nhiều phương tiện lưu thông, đặc biệt là xe tải. Chính vì thế, nếu cứ chạy với tốc độ cao quá mức cho phép, số cầu thủ của M.U rất có thể sẽ gây tai nạn nếu không xử lý kịp tình huống xảy đến đột ngột.

Một điều thú vị cần nhắc đến là trung vệ Rio Ferdinand – người từng bị cấm ngồi sau vô lăng vì liên tục phạm luật lại tuân thủ rất đúng quy định. Cụ thể, chiếc Jaguar của Rio chỉ chạy với tốc độ 61 km/h.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X